วอลเลย์บอลสาวไทยคนเดียว ที่ได้รับเงินพิเศษ เหมาะสมแล้วที่เป็นเธอ

วอลเลย์บอลสาวไทยคนเดียว ที่ได้รับเงินพิเศษ เหมาะสมแล้วที่เป็นเธอ

จากกรณีที่นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยเป็นประธานงานครอบครัววอลเลย์บอล สร้างสุขทั่วไทย ได้ใจทั่วโลก ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน

โดยการจัดงานครั้งนี้เพื่อแสดงความขอบคุณ และมอบรางวัลให้กับผู้ฝึกสอน นักกีฬา ที่เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติรายการต่างๆ ตลอดปี 2565 รวมทั้งบุคลากรด้านอื่นๆ ที่มุ่งมั่น ทุ่มเท ด้วยความเสียสละ อดทน ทำให้งานของสมาคมฯ ประสบผลสำเร็จอย่างดียิ่ง และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ

โดยในงานนี้ได้เปิดโอกาสให้แฟนกีฬาวอลเลย์บอลทั่วประเทศเข้าร่วมงานผ่านทางระบบซูม และมีการร่วมสนุกแจกรางวัลจากนักวอลเลย์บอล นอกจากนี้ยังได้มีการมอบรางวัลให้สมาคมกีฬาวอลเลย์บอล ที่รับเป็นจำนวน 16 ล้านบาท มาจากกองทุนพัฒนากีฬาชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย รางวัลรายกายต่างๆ และผู้สนับสนุน ซึ่งในจำนวนนี้ทางทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่รับไป 10 ล้านบาท

สำหรับวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในปี 2566 จะมี 7 โปรแกรมใหญ่ประกอบไปด้วย ซีเกมส์,เนชั่นส์ ลีก,ชิงแชมป์เอเชีย,คัดเลือกโอลิมปิก 2024,อาเซียนกรังด์ปรีซ์ และ เอเชียน อินดอร์ เกมส์

ทั้งนี้ พรพรรณ เกิดปราชญ์ คือนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ที่ได้รับรางวัลพิเศษ 300,000 บาท จากการทำผลงานจนได้ถูกจัดให้เป็นมือเซ็ตยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นรางวัลที่ทางรายการแข่งขันมอบให้

วอลเลย์บอลสาวไทย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ