เปิดคำพูดโตโน่ หลังเห็นแม่น้ำโขงกับตาตัวเอง

เปิดคำพูดโตโน่ หลังเห็นแม่น้ำโขงกับตาตัวเอง

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้ว สำหรับภารกิจว่ายน้ำข้ามโขงของ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่แม้จะมีกระแสดราม่าตามมาอย่างหนัก แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่น เดินหน้าลุยทำกิจกรรมต่อไปด้วยความตั้งใจไปฝึกซ้อมว่ายน้ำเพื่อให้ภารกิจครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

ต่อมาที่ จ.นครพนม บริเวณริมฝั่งน้ำโขง ถนนสุนทรวิจิตร ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม นักแสดงชื่อดัง โตโน่ หรือ นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ อายุ 36 ปี พร้อมคณะเตรียม จัดกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขงเพื่อการกุศลสนับสนุนช่วยเหลือโรงพยาบาลขาดแคลน ประกอบด้วย โรงพยาบาลนครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ภายใต้ชื่อ OneMan And The River กำหนดระยะทางว่ายน้ำไปกลับประมาณ 15 กิโลเมตร ในวันที่ 22 ตุลาคม 2565

โดย โตโน่ ภาคิน ได้ลงพื้นที่ เพื่อร่วมกิจกรรมเก็บขยะรักษาสิ่งแวดล้อมกับ ทางชมรมนกเป็ดน้ำนครพนม พร้อมลงเรือหางยาวกับทีมงาน ดูแม่น้ำโขง เป็นการเตรียมพร้อมเบื้องต้น

โตโน่ยังเผยอีกว่า ทั้งสภาพจิตใจ ร่างกายฟิตพร้อมมาก และได้ดูแล้วยิ่งมั่นใจมากขึ้น ไม่มี่ความกังวล อยากให้ทุกคนมาแสดงพลังร่วมกัน และสร้างกำลังใจให้แพทย์พยาบาลสำคัญที่สุด ที่ต้องเหนื่อยดูแลคนอีกมากมาย มั่นใจกิจกรรมครั้งนี้ต้องสำเร็จ

โตโน่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ