ณวัฒน์ ฟาดแฟนคลับนางงามเวียดนาม หลังไม่พอใจอิงฟ้า ได้รองอันดับ 1 เลิกติดตามไอจีมิสแกรนด์

ณวัฒน์ ฟาดแฟนคลับนางงามเวียดนาม หลังไม่พอใจอิงฟ้า ได้รองอันดับ 1 เลิกติดตามไอจีมิสแกรนด์

จากกรณีที่ทำเอาหลายคนสงสัยหนักว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อจู่ๆยอดติดตามอินสตาแกรม Miss Grand International 2022 ลดฮวบ หลังจากขึ้นแท่นเป็นที่ 1 ของเวทีการประกวดนางงามระดับแกรนด์สแลมของโลกได้ไม่นาน โดยยอดลดหายไปเป็นล้าน และถูกแห่กดอันฟอลโล่ไม่หยุด หลัง "อิงฟ้า วราหะ" คว้ารองอันดับ 1 บนเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่จัดขึ้น ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊ก Pook Sukonta Berthebaud หรือ สรปุก อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความว่า IG ของมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ปกติมีผู้ติดตามกว่าหกล้านคน ถูกแห่กดอันฟอลไม่หยุด ตั้งแต่ประกาศท็อป 5 หลังอิงฟ้าเข้ารอบไปแบบค้านสายตาแฟนคลับนางงามทั่วโลก ทั้งเรื่องของภาษา ส่วนสูง และการเดิน จนเขามองว่านี่คือการล็อคมงหรือเปล่า

โดยเฉพาะด้อมเวียดนาม กับฟิลิปปินส์ที่เป็นแฟนนางงามสายฮาร์ดคอร์ รู้สึกไม่แฮปปี้กับบอสชอยส์เอามากๆ จึงประกาศถล่มอันฟอลไม่หยุดจนวันนี้ผู้ติดตามมิสแกรนด์ลดเหลือเพียง 4.7 ล้านคน กลับมาตามหลัง MU หลายแสนฟอลโลเวอร์ เท่าที่อ่านด้อมตปทบอกนี่ไม่ใช่ประกวดนางงาม แต่เป็น Cooking Show หรือรายการทำอาหาร และไทยถูกไล่ให้ไปกินโจ๊กหมูทั้งคืน ก็ไม่รู้ต้องเจ็บหรือแนะนำร้านอร่อยๆในไทยให้เขาดี มารอดูกันว่าณวัฒน์จะจัดการกับดราม่านี้ยังไง เพราะนี่คือเรื่องใหญ่มากนะบอกเลย

ล่าสุดมีรายงานว่า ทางด้าน ณวัฒน์ อิสระไกลศีล เจ้าของเวที ก็ได้แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าวว่า ยอดติดตามหายไม่เป็นไร แต่รู้สึกผิดหวังกับแฟนนางงามเวียดนาม การกระทำแบบนี้ทั่วโลกมองว่าไม่น่ารัก เวียดนามได้รางวัล Country power of the year คือที่สุดแล้ว และ ND ก็ได้รางวัล Golden Grand Award คือสุดๆแล้วในปีนี้

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ