หนุ่มโสด ถูกรางวัลที่ 1 ไม่ลาออก ขอเป็นลูกจ้างเหมือนเดิม เผยสาเหตุที่ถูก

หนุ่มโสด ถูกรางวัลที่ 1 ไม่ลาออก ขอเป็นลูกจ้างเหมือนเดิม เผยสาเหตุที่ถูก

จากรณีที่ในเฟซบุ๊กเพจ ข่าวอุดร ข่าวโฮมเคเบิ้ล ได้รายงานว่าพบผู้ถูกรางวัลที่ 1 โดยระบุว่า รางวัลที่ 1 อยู่กับคุณ ทักษิณ ที่ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี กลุ่มกุดจับออนไลน์อินดี้ โพสแสดงความยินดี กับคุณทักษิณฯ ซึ่งเป็นชาว ต.เชียงพิณ พนักงานร้านพิยะดายางพารา ในอ.กุดจับ ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 913106 รับรางวัล 6 ล้านบาท

ล่าสุดนายทักษิณเปิดใจว่า ตนโสดยังไม่มีแฟน อาศัยอยู่กับตาและยาย ทั้งสองอายุประมาณ 80 ปี ส่วนพ่อและแม่แยกทางกัน ตนเรียนจบ ม.3 ก็ไปทำงานรับจ้างที่กรุงเทพฯ โดยส่งเงินเดือนมาให้ตากับยายใช้จ่ายเป็นประจำ ต่อมาตนกลับมาเกณฑ์ทหาร พอปลดประจำการก็เลือกที่จะอยู่ดูแลตากับยายด้วยการมาทำงานที่ บริษัทแห่งหนึ่งใน อ.กุดจับ จ.อุดรธานี ได้เงินเดือน 12,000 บาท เพียงพอที่จะเลี้ยงตากับยายและเงินเดือนยังเหลือเก็บ

นายทักษิณ เผยอีกว่าเงินที่ได้มา ตนมีความฝันว่าจะไปซื้อที่ สร้างบ้านเป็นของตัวเอง เพราะตนอาศัยอยู่กับตาและยาย ไม่มีบ้านเป็นของตัวเองส่วนรถยนต์ยังไม่ซื้อเพราะไม่สำคัญเท่าไหร่ ส่วนแฟนยังไม่มีและตอนนี้ยังไม่คิดจะมี

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ก็จะทำงานที่เดิมเพราะงานก็ต้องทำเงินค่าแรงก็คือเงินเดือนเป็นรายได้หลัก ส่วนเงินที่ได้มาเป็นลาภลอยจะเก็บไว้ ส่วนเรื่องที่ตนมีโชคประจำเชื่อว่าเพราะตนกตัญญูเลี้ยงตาและยายคือคนที่เลี้ยงตนมา

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ