จำนวนเงินล่าสุด ยอดบริจาคแม่

จำนวนเงินล่าสุด ยอดบริจาคแม่

จากกรณีความวุ่นวายในจังหวัดนครราชสีมา ล่าสุดเพจที่ใช้ชื่อว่า ทำไมนิสัยแบบนี้ ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นที่แม่จักรพันธ์ ติดหนี้ และในตอนนี้ก็ทิ้งหนี้ไว้ให้แม่ และแม่ก็ไม่ญาติที่ไหน ทำให้ไม่มีเงนมาจัดงานให้จ่าจักร และไหนจะหนี้รวมทั้งหมด ไม่รู้ว่าคนเป็นแม่จะอยู่ต่อไปยังไง โดยแม่จักรพันธ์นั้นยังต้องแบกรับภาระหนี้สินทั้งหมด1จุด5ล้าน โดยได้ระบุข้อความว่า

โพสต์ดังกล่าว

จากข้อมูลเบื้องต้น จักรพันธ์มีผู้เป็นแม่เพียงคนเดียว และสถานะทางครอบครัว ค่อนข้างจะมีปัญหาด้านการเงิน จน จ ส อ จักรพันธ์ ถมมา ต้องไปทำการกู้ยืนเงินซื้อบ้านแล้วหวังเอาส่วนต่างได้เงินมาใช้หนี้ แต่ต่อมาโดนโกง อย่างไรก็ตาม แม่ของเขาซึ่งยังไม่ได้มีการเปิดเผยชื่ออาจต้องแบกรับภาระหนี้ ที่เหลือทั้งหมดกว่า 1จุด5 ล้านบาท รวมกับหนี้ที่มีอยู่ก่อนหน้าแล้ว ทำให้แม่จักรพันธ์ต้องรับภาระอย่างหนักและคงไม่สามารถแบกรับได้อย่างแน่นอน เพราะแม่จักรพันธ์ตอนนี้ก็เหลือตัวคนเดียวแล้ว ไม่แน่ว่าในอนาคตอาจจะต้องโดนยึดบ้านและทรัพย์สินทั้งหมดจนไร้ที่ซุกหัวนอนหรือไม่ และในขณะนี้

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยยอดบริจาคล่าสุดโดยขณะนี้ได้ 1ล้านบาทแล้ว และทางอุ๊บ วิริยะนั้น จะมาเปิดเผยยอดเงินทั้งหมดในสิ้นเดือนนั่นเอง

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ วิริยะ พงษ์อาจหาญ

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ