น้องแอลลี่ ปล่อยโฮหลังถูกถามไม่หยุด ทำไมพ่อ แม่ แยกทางกัน

น้องแอลลี่ ปล่อยโฮหลังถูกถามไม่หยุด ทำไมพ่อ แม่ แยกทางกัน

จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับงาน 411 Music Press Conference ALLYs Debut Showcase แถลงข่าวเปิดตัวค่ายเพลง 411 Music บริหารโดยกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ พร้อมเปิดตัว น้องแอลลี่ อชิรญา นิติพนเป็นครั้งแรกกับเดบิวต์สเตจอย่างเป็นทางการ

และอย่างที่ทราบกันดีว่า แอลลี่ อชิรญา นิติพน คือลูกสาวคนสวยเก่งของ อ่ำ อัมรินทร์ และ จอย อัจฉริยา ที่เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นใต้ต้นเลยทีเดียว ทั้งสวยเก่งสุดๆ

โดยไม่นานมานี้ทางคุณแม่ จอย อัจฉริยา และบุตรสาว แอลลี่ อชิรญา ได้ควงกันมาร่วมรายการ คุยแซ่บโชว์ ซึ่ง คุณแม่ จอย อัจฉริยา ก็ได้เล่าเรื่องราว เมื่อบุตรสาวถูกถามว่า พ่อ แม่ หายไปไหน ที่ทำให้น้องแอลลี่ ถึงกับปล่อยโฮมาแล้ว

ตอนนี้จอยยังมีเรื่องที่ค้างคาใจ อึดอัดใจ คือเรื่องอะไร

จอย คือจอยต้องบอกก่อนเลยว่าตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงตอนนี้จอยยังไม่ได้เลิกตอบคำถามเดิมเลย จริงๆจอยตอบได้นะ แต่จอยเกรงใจคนดู คือคำตอบของจอยมันก็เหมือนเดิม คือมันเป็นเรื่องเดิม คนเขาก็คงรู้แล้วหละ เรื่องมันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้วอ่ะ ต่างคนต่างก็เดินหน้าไปกับชีวิตตัวเองแล้ว จากภาพที่คนเห็นคงงงว่าทำไมเห็นเราที่งานบวช ประเด็นของจอย คือเราเลิกกันเพราะด้วยความที่เหตุผลบางอย่าง ทำให้สถานะภาพมันเปลี่ยนไป แต่ว่าจอยไม่เคยโกรธ ไม่เคยเกลียดพี่อ่ำเลย แล้วพี่อ่ำเขาก็พูดกับ แอลลี่และจอย ตลอดว่าเราสามคนยังไงก็คือครอบครัว เราจะเป็นห่วงกัน มีอะไรก็ช่วยเหลือกันตลอด ยังไงความเป็นพ่อบุตรมันตัดกันไม่ขาดอยู่แล้ว แล้วมันไม่มีเหตุผลอะไรที่จะพูดถึงพ่อของบุตรในทางที่ไม่ดี

แอลลี่ มีความรู้สึกยังไงบ้าง เวลามีคนมาถามเรื่องคุณพ่อกับคุณแม่

แอลลี่

ก็อึดอัดนิดหน่อยค่ะ เพราะหนูก็เหมือนมีคนถามหลายครั้งแล้วค่ะ ก็พูดเรื่องเดิมซ้ำๆ

จอย ต้องเล่าว่าตอนแรกที่นักข่าวมาถามเยอะๆ เขาต้องมาร้องไห้กับจอย เขาบอกว่าจริงๆมันก็ผ่านมาตั้งนานแล้วแม่ ทำไมพี่ๆเขาไม่เลิกถามหนูเรื่องนี้ซักที ซึ่งจอยก็อธิบายว่ามันเป็นหน้าที่ของเขา คนหมู่มากอาจจะอยากรู้ว่าเพราะอะไร เราก็พูดในสิ่งที่เราพูดได้ เราก็ต้องมีลิมิตในการพูดของเราเหมือนกัน

ขอบคุณ คุยแซ่บ show

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ