มาร์กี้ ถ่ายภาพให้ป๊อก ขณะฝนตกที่ต่างประเทศ

มาร์กี้ ถ่ายภาพให้ป๊อก ขณะฝนตกที่ต่างประเทศ

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงกันอย่างบมาก เมื่อป๊อก หลังยืนบนเก้าอี้สาธารณะให้ มาร์กี้ ถ่ายรูปให้ เพิ่งผ่านกระแสดราม่าเรื่องเพลงวิบวับมาหมาดๆ สำหรับคุณพ่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ แต่ถึงแม้ว่าเพลงจะมีดราม่า แต่เจ้าตัวก็เดินหน้าทำเพลงต่อชื่อเพลง อีกครั้ง รวมถึงท่าเต้นที่หลายคนจับจ้องเป็นชาเลนจ์อีกครั้ง และเจ้าตัวก็ได้ขอโอกาสไปพักผ่อนหย่อนใจถึงแดนไกล ไปเที่ยวไหนทั้งทีก็แน่นอน ต้องมีการแชะรูปเท่มาฝากแฟนคลับเป็นประจำ

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

เช่นเดียวกับรูปล่าสุด ที่สาวมาร์กี้ ได้โพสต์รูปขณะที่ตนนั่งยองๆเพื่อถ่ายรูปให้สามี ที่ยืนอยู่บนเก้าอี้หลากสี พร้อมแคปชั่น อีกนิดจะต้องลงไปนอนกับพื้นละนะ ทำเอาแฟนๆต่างเข้ามาชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่ และชื่นชมในความลงทุนของภรรยาเพื่อสามีได้รูปสวยๆอีกด้วย

แต่เมื่อเจอด้านดี ก็เจอกระแสตีกลับ เมื่อมีชาวโซเชียลท่านหนึ่งได้คอมเมนต์ว่า เก้าอี้ที่ให้คนนั่ง แต่ขึ้นไปเหยียบบทำไมค้าา แฟนคลับท่านหนึ่งตอบว่า ถ้าสังเกตดีๆ มันเปียกค่ะ เป็นคุณก็คงไม่นั่งเหมือนกันเนาะ แล้วอีกอย่างสาบานว่าไม่เคยเหยียบบนเก้าอี้

และยังคงมีการตอบโต้ไปมาอีกเรื่อยๆ เปียกละมันจะไม่แห้งหรอคะ แล้วคนนั่งต่อจะยังไงอ่ะคะ ปล.ไม่เคยใส่รองเท้าเหยียบบนเก้าอี้สาธารณะค่ะ แล้วคนนั่งต่อจากนั้นล่ะค้า พักหลังมานี้ ป๊อกและมาร์กี้ก็จะโดนดราม่ากันเยอะมาก ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ผ่านพ้นไปได้นะคะ

ความคิดเห็นดังกล่าว

ความคิดเห็นดังกล่าว

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ