พ่อน้องเนย เปิดจดหมายที่ลูกชายเขียนให้ เก็บไว้ติดตัวตลอด

พ่อน้องเนย เปิดจดหมายที่ลูกชายเขียนให้ เก็บไว้ติดตัวตลอด

จากกรณีที่น้องเนย ฮีโร่ เทอร์มินอล ที่ตอนนี้ยังนอนรับรักษาตัวอยู่ที่โรงบาล โดยคุณพ่อน้องเนยได้อัพเดทอาการเป็นระยะๆ โดยก่อนหน้านี้ คุณพ่อและคุณแม่ของน้องเนยได้ออกมาอัพเดตว่าอาการของลูกชายอยู่ในเกณฑ์ที่ทำให้ครอบครัวนอบไทยยิ้มออก ซึ่ง จ ส อ วิษณุพงษ์ ยังได้เล่าเรื่องที่เปรียบเสมือนปาฏิหาริย์ในครอบครัว เมื่อน้องเนยได้เห็นของพระราชทานจากในหลวงรัชการที่ 10 โดยคุณพ่อเล่าว่า ผมจะเก็บเหรียญนี้ไว้กับตัวตลอด เพราะเหรียญนี้ช่วยลูกผมให้มีรอยยิ้มออกมาได้ ซึ่งตั้งแต่เขาเกิดเรื่องมาผมก็ยังไม่เห็นรอยยิ้มของเขาเลย

แต่แล้ว คุณพ่อของน้องเนยได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง แต่ทว่าเหมือนครั้งนี้จะไม่สู้ดีเท่าใดนัก วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 63 ทางด้านแม่ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ณ เวลานี้โรงบาลโทรแจ้งว่าน้องเนยต้องเข้ารับการรักษาโดยด่วน แม่รักหนูรักมาก

ล่าสุด เฟซบุ๊ก ชายอั๋น มังกร โพสต์ข้อความระบุว่า พ่อเก็บจดหมายเอาไว้กับตัวตลอด เนยสัญญากับพ่อไว้อย่างไร เนยต้องรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อน๊ะลูก ต้องเข้มแข็ง ต้องสู้ๆ เดื๋ยวก็หาย คุณหมอมีแต่คนเก่งๆ พยาบาลก็มีแต่คนใจดี และอีกหลายๆ คนเป็นกำลังใจให้เนยอยู่น๊ะ

ขณะที่อาการล่าสุด คุณหมอบอก รอผลการตรวจสอบเรื่องไตอีกไม่กี่วันข้างหน้าจะรู้ผล ขอให้ดีขึ้นนะ ส่วนแขนยังรอดู ขอให้ดีขึ้นนะ

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทีมงาน siamtopic ขอให้น้องเนยฮีโร่ของพวกเราหายไวๆนะคะ

ขอบคุณ ชายอั๋น มังกร

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ