จ๊ะ อาร์สยาม ถอยรถหรูป้ายแดงเพิ่มอีกคัน

จ๊ะ อาร์สยาม ถอยรถหรูป้ายแดงเพิ่มอีกคัน

เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวสำหรับสาว จ๊ะ อาร์สยาม เรียกว่าเป็นผู้หญิงเก่ง ขยัน และกตัญญูมาก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทำงานเก็บเงินมาทั้งปี ซื้อบ้านหลังใหม่ราคา 20 ล้านให้ครอบครัวและตนเอง เพิ่งจะถือฤกษ์ยามขึ้นบ้านใหม่ไปได้ไม่นาน ล่าสุดถอยรถหรูป้ายแดงมาอีกครอบครองเพิ่มอีกคัน

โพสต์ดังกล่าว

โดยสาว จ๊ะ อาร์สยาม ได้โพสต์ภาพที่เจิมรถใหม่ พร้อมแคปชั่นว่า คันใหม่ นำพาเงินทอง ความสุข ความเจริญมาน๊า และ ทุกเหตุการณ์ในชีวิต พระในบ้าน คือสิริมงคล ทุกเหตุการณ์ในชีวิต พระในบ้าน คือ สิริมงคล

นงผณี มหาดไทย ชื่อเล่น จ๊ะ หรือรู้จักกันดีในชื่อ จ๊ะ อาร์สยาม เป็นนักร้องลูกทุ่งชาวไทยค่ายอาร์สยาม เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม พ ศ 2534 เป็นชาวจังหวัดอ่างทอง

ผลงาน จ๊ะ อาร์สยาม จ๊ะ โด่งดังเป็นที่รู้จักหลังจากคลิปเพลง คันหู โพสใน youtube ทำให้ชื่อของเธอก็เป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน เนื่องจากคลิปเพลงดังกล่าวมีเนื้อหาที่มีชื่อว่า นิและมีท่าเต้นที่สวยงาม พ ศ 2556 จ๊ะ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดอาร์สยาม และ มีซิงเกิลแรกที่สัยฉัน

คณะบริหารธุรกิจ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ วิทยาเขตสุพรรณบุรี ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.14

ภาพจาก jaja nongpanee

ผลงานเพลง

นิสัยฉัน

ภาพจาก jaja nongpanee

เห็นนางเงียบ ๆ

มีทองท่วมหัว (Gold or hubby?)

ภาพจาก jaja nongpanee

แอ๊บตามกระแส

จีบหน่อย อร่อยแน่

ภาพจาก jaja nongpanee

สวยวนไปค่ะ

สาวลูกทุ่งที่มีคนแห่ติดตามกันเป็นจำนวนมาก

ภาพจาก jaja nongpanee

ไม่แรดอยู่ยาก

ภาพจาก jaja nongpanee

ต้องบบอกเลยว่าเป็นอรกหนึ่งนักร้องที่มคนติดตามเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะไปที่ไหนๆก็มีเหล่าแฟนคลับตามเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามนั่นเองจ้า

ขอบคุณ jaja nongpanee

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ