ชาวเน็ตย้อนดราม่า นางเอกดัง โผล่คอมเมนต์ ไฮโซพก โยงข่าวลือสนั่น

ชาวเน็ตย้อนดราม่า นางเอกดัง โผล่คอมเมนต์ ไฮโซพก โยงข่าวลือสนั่น

จากกรณีกระแสข่าวลือหึ่ง นางเอกซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดได้โพสต์ภาพอวดความสวยต้อนรับปีใหม่ เลี้ยงฉลองกับผู้จัดคนดังอย่างพี่ เอ ศุภชัย แต่ทำเอาโซเชียลลือสนั่น เพราะไม่เห็นไฮโซหวานใจมาร่วมเฟรมด้วย หลายคนสงสัยว่าเลิกคบกันแล้วหรือไม่ แถมในคลิปยังร้องเพลงเศร้าอีกด้วย

ชมคลิปคลิกที่นี่

ภาพจาก a_supachai1

ภาพจาก a_supachai1

แถมเฟซบุ๊กเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้มีการโพสต์ข้อความว่า "ทำไมมีแต่คนถามว่า..ซุปตาร์เลิกกับแฟนไฮโซรึยัง? กลิ่นมันแรงขนาดนั้นเลยหรา คนเราไม่ได้เคาท์ดาวน์ด้วยกัน คงไม่ได้เลิกกันหรอกมั้ง ข่าวใหญ่ขนาดนี้..รอถามแม่ละกัน" ทำให้ยิ่งโยงกันไปใหญ่ งานนี้คงต้องรอเจ้าตัวออกมาเคลียร์กันอีกทีละจ้า

กระทั่งล่าสุดในโลกออนไลน์ ได้มีการออกมาปล่อยกระแสข่าวเพิ่มไปอีกว่า มีมือที่สาม อักษรย่อ ม.ซึ่งชาวเน็ตต่างสงสัยว่าเป็นใคร และพุ่งเป้าไปยังดาราที่มีชื่อขึ้นต้น ม. ซึ่งขณะนี้มี มิน พีชญา ที่ออกมาโต้กระแสข่าวแล้วคนนึง ว่าไม่ใช่ตนเองแน่นอน

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก minpechaya

อย่างไรก็ตาม มีดาราสาวอีกหนึ่งคน ที่ถูกพุ่งเป้า โดยมีชาวเน็ต นำประเด็นดราม่าในอดีต ที่เจ้าตัวเข้าไปคอมเมนต์ไอจีของไฮโซหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา หนุ่มคนสนิทของนางเอกซุป ตาร์ อั้ม พัชราภา จนเคยเป็นดราม่ามาแล้ว ทั้งนี้ ยังคงต้องรอทางเจ้าตัว ออกมาเคลียร์กระแสข่าวกันอีกที

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ