โซเชียลย้อนดราม่า แมท ภีรนีย์ เคยโผล่คอมเมนต์ ไฮโซพก

โซเชียลย้อนดราม่า แมท ภีรนีย์ เคยโผล่คอมเมนต์ ไฮโซพก

จากกรณีกระแสข่าวลือหึ่ง นางเอกซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดได้โพสต์ภาพอวดความสวยต้อนรับปีใหม่ เลี้ยงฉลองกับผู้จัดคนดังอย่างพี่ เอ ศุภชัย แต่ทำเอาโซเชียลลือสนั่น เพราะไม่เห็นไฮโซหวานใจมาร่วมเฟรมด้วย หลายคนสงสัยว่าเลิกคบกันแล้วหรือไม่ แถมในคลิปยังร้องเพลงเศร้าอีกด้วย

จนกระทั่งล่าสุด ล่าสุดวันที่ 4 มกราคม ไฮโซพก ได้ออกมาประกาศกลางไอจีสตอรี่ ขอตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับ อั้ม พัชราภา มาสักระยะนึงด้วยเหตุผลของคนสองคน ซึ่งไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน

ทั้งนี้ มีดาราสาวอีกหนึ่งคน ที่ถูกพุ่งเป้าโยงมือที่สาม นั่นก็คือ แมท ภีรนีย์ แต่ทางด้านผู้จัดการส่วนตัว ก็ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า "แมทจับมือกับไฮโซหนุ่มจริง แต่ไม่ได้เป็นตามอย่างที่เป็นข่าว ซึ่งเจ้าตัวได้เจอกับพกในงานปาร์ตี้ปีใหม่ และวันนั้น ผู้จัดารส่วนตัว ก็ไปด้วย ประเด็นการจับมือ เป็นการทักทายพูดคุยกันตามประสาคนรู้จัก แต่ไม่ได้มากไปกว่าพี่น้อง ยืนยันแมทไม่ใช่มือที่สามทำไฮโซพกกับอั้มเลิกรากันอย่างแน่นอน"

อย่างไรก็ตามในกระแสโซเชียล มีชาวเน็ตนำประเด็นดราม่าในอดีต ที่เจ้าตัวเข้าไปคอมเมนต์ไอจีของไฮโซหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา หนุ่มคนสนิทของนางเอกซุป ตาร์ อั้ม พัชราภา จนเคยเป็นดราม่ามาแล้ว ซึ่งคงต้องรอทางเจ้าตัว ออกมาเคลียร์กระแสข่าวกันอีกที

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ