หนิง ปล่อยโฮกอดคอ เป้ย เล่าชีวิตรัก เคยกราบเท้าสามี

หนิง ปล่อยโฮกอดคอ เป้ย เล่าชีวิตรัก เคยกราบเท้าสามี

เรียกว่าเป็นเพื่อนรักที่อยู่เคียงบ่าเคียงไหล่ในวงการบันเทิงกันมาอย่างยาวนานสำหรับสองนักแสดงสาวมากความสามารถ หนิง ปณิตา เป้ย ปานวาด ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจในรายการ Club Friday Show

ภาพจาก Club Friday Show

ในครอบครัวโดยหนิงเผยว่าเคยก้มลงกราบขอให้ครอบครัวเป็นครอบครัวต่อไป ใจกว้าง ให้ขอบเขตความวอกแวกคือต้องไม่โกหก นอกจากนี้หนิงยังย้อนว่าการแต่งงานของเธอกับ สามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ นั้นตัวเธอไม่รู้มาก่อน โดยวันก่อนที่จะถ่ายพรีเวดดิ้ง หนิง หายตัวไป 2 วันเลย

ภาพจาก Club Friday Show

ในส่วนของ เป้ย นั้นถึงกับทนไม่ไหว ย้อนช่วงมีบุตร ทุกอย่างมืดมดไปหมด เหมือนไม่มีใคร สำหรับเรามากๆ จนเราเคยคิดว่าเราไม่อยากอยู่แล้ว ซึ่งขอบอกเลยว่าเทปนี้ทั้งสองถึงกับกอดคอกันกลางรายการ บางครั้งคนข้างนอกอาจจะตัดสินเราว่า เราแรง เราพลาด ทั้งหมดทั้งมวลมันคือ มาจากหัวใจที่เพื่อนคนหนึ่งมีให้เพื่อน

ภาพจาก Club Friday Show

ภาพจาก Club Friday Show

ภาพจาก Club Friday Show

ปณิตา ธรรมวัฒนะ หรือชื่อเดิม ปณิตา พัฒนาหิรัญ เกิดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2522 บิดาชื่อนายพลศักดิ์ มารดาชื่อนางปิยมาศ จบการศึกษา จบอนุบาลจากโรงเรียนพันพิศวัฒนา จบประถมโรงเรียนอัสสัมชัญศึกษา จบมัธยมโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ จบการศึกษาระดับอุดมศึกษาจากคณะนิเทศน์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เกียรตินิยมอันดับ 2 ภาควิชาโฆษณา โทประชาสัมพันธ์ รุ่น 32

ปณิตา เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยเริ่มจากการถ่ายโฆษณาและเดินแบบ จนเจ้าตัวเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 3 ก็มีโอกาสได้เซ็นสัญญากับช่อง 7 และเริ่มตัดสินใจรับงานด้านการแสดงช่วงใกล้ ๆ เรียนจบ

สำหรับชีวิตส่วนตัว หนิง ปณิตา สมรสกับ จรินทร์ ธรรมวัฒนะ เจ้าของตลาดยิ่งเจริญ ย่านสะพานใหม่ เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2554 ทั้งคู่มีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน คือ ณิริน ปณิริน ธรรมวัฒนะ

เป้ย ปานวาด เกิดเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม พ ศ 2522 ที่ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา เป็นบุตรของวุฒิเวช เหมมณี กับสุวรรณา มงคลประจักษ์ ปานวาดเข้ารับการศึกษาระดับอนุบาลและประถมศึกษาจากโรงเรียนถนอมศรีศึกษา ระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเบตง (วีระราษฎร์ประสาน) และระดับปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม เริ่มเข้าวงการโดยประกวดดัชชี่เกิร์ล ปี 2001 ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับสอง

ชีวิตส่วนตัวก่อนหน้านี้เธอเคยคบหากับ บุษย์ ปิยะวุฒิ อาณัตพล ศิริชุมแสงทองภูมิ สิริพิพัฒน์และวุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ

ต่อมาปานวาดได้สมรสตามพิธีศาสนาอิสลามกับเรือเอก นิธิ บุญยรัตกลิน บุตรชายของพลเอก สนธิ บุญยรัตกลิน หลังทั้งคู่คบหากันได้ 8 เดือน เมื่อวันที่วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ ศ 2555 ที่โรงแรมสวิสโซเทล ปาร์คนายเลิศ ก่อนจะมีพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรสวันที่ 2 มิถุนายน ปีเดียวกันนั้น ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ในการนี้ ปานวาดได้เปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลาม และได้รับชื่อทางศาสนาว่า นูร์อัยนา มีความหมายว่า รัศมีแห่งดวงตา ปัจจุบันมีบุตร 2 คน บุตรชายคนที่ 1 ชื่อ อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน หรือ โปรด บุตรสาวคนที่ 2 ชื่อ ปาลิน บุณยรัตกลิน หรือ ปราน

ขอบคุณ Club Friday Show

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ