เมียหลวงลั่น อยากได้ใบหย่าจ่ายมา 6 ล้าน หลังกิ๊กบอก ผัวพี่แซ่บ กินดี กินอร่อย

เมียหลวงลั่น อยากได้ใบหย่าจ่ายมา 6 ล้าน หลังกิ๊กบอก ผัวพี่แซ่บ กินดี กินอร่อย

วันที่ 19 ม.ค.66 ในเฟซบุ๊เพจรายการ โหนกระแส ได้มีการนำเสนอ จากกรณีที่คุณครูสาวที่จับได้ว่าสามีทหารอากาศมีเมียน้อย บุกไปถึงบ้านเจอเสื้อผ้า ชุดผู้หญิงเต็มห้องนอน ยื่นข้อเสนอจะหย่าขอ 6 ล้าน ถ้าไม่หย่าก็จ่ายมาเดือนละ 3 หมื่น แต่ชู้ไม่ยอม แถมบอก สามีพี่ กินดี กินอร่อย โดยทางด้าน ทนายแก้ว มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล เผยว่า จากกรณีนี้ ครูหนิงมีหลักฐานต่างๆ ชัดเจน สามารถฟ้องหย่า แบ่งทรัพย์สินสมรสกับสามีได้ รวมทั้งสามารถฟ้องเรียกค่าเสียหายจากหญิงชู้ได้ด้วย

ภาพจาก โหนกระแส

ครูหนิง เผยว่า ตนจดทะเบียนสมรสกับสามีทหารอากาศ ตั้งแต่ปี 61 จนปี 65 สามีย้ายจากมาประจำการที่กองบิน 1 จ. นครราชสีมา ตนทำงานที่กรุงเทพฯ สามีโทรมาสารภาพบอกว่าไปแอบรักผู้หญิงหนึ่ง ชื่อว่าน้ำ เป็นแม่ค้าในตลาด จ.นครราชสีมา เป็นสาวสายบุญ ที่ชอบไปทำบุญกับแม่สามีในงานกฐิน งานบุญต่างๆ หลงรับผู้หญิงคนนี้เพราะเขาดีกับตน และครอบครัวของตนทุกคน ครูหนิงจึงยื่นข้อเสนอว่า ถ้าจะมีเมียน้อย ให้เมียน้อยจ่ายเงินให้ตนเดือนละ 3 หมื่น หรือถ้าจะหย่ากัน ก็จ่ายมา 6 ล้าน ตนจะยอมหย่าให้

ภาพจาก โหนกระแส

ต่อมาสามีบอกว่า คุณน้ำไม่ยอมรับข้อเสนอทั้งหมด ให้สามีกลับมาอยู่กับครูหนิงตามเดิม สามีบอกว่าไม่มีอะไรกับเขาแล้ว เลิกยุ่งเกี่ยวกัน แต่ครูหนิงก็ยังยืนยันว่าจะฟ้องฝ่ายหญิงฐานเป็นชู้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ