เจ้าของร้านเปิดใจ เล่านาที ลูกค้าปาเงินใส่ โจอี้ ภูวศิษฐ์

เจ้าของร้านเปิดใจ เล่านาที ลูกค้าปาเงินใส่ โจอี้ ภูวศิษฐ์

จากกรณีคลิปดราม่าในโซเชียล เมื่อ โจอี้ ภูวศิษฐ์ ได้มีการขึ้นทำการแสดงที่ร้านแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี แล้วถูกลูกค้าปาเงินใส่ ทำเอานักร้องดังถึงกับงงๆ งานนี้จึงสร้างความไม่พอใจให้แฟนๆ ของนักร้องดังเป็นอย่างมาก ในโลกออนไลน์ต่างเกิดกระแสวิจารณ์ การกระทำดังกล่าว

ซึ่งต่อมา โจอี้ ภูวศิษฐ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกผ่านทางเฟซบุ๊ก Joey Pws โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ในฐานะคนธรรมดาคนนึงแล้วกันนะคราฟ อยากแค่ให้เรารักกันให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาคนนึงก็พอคราฟขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมีจะส่งถึงพี่เพื่อนๆน้องๆ นะครับ ฝันดีครับ #เด็กเกเรกินดึก

ล่าสุดทางด้านเจ้าของร้านใน จ.ชลบุรี ได้มีการเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเผยว่าคลิปดังกล่าวเป็นจังหวะที่ลูกค้าหนึ่งยืนนับเงินอยู่ เพื่อนอีกคนเดินเข้ามาแย่งเงินเพื่อที่จะโปรย แต่เงินมันมีเยอะเป็นปึกๆ ทำให้มันมีน้ำหนัก เมื่อโยนขึ้นไปแล้วแทนที่จะเป็นการโปรย กลายเป็นเงินพุ่งไปหานักร้อง เชื่อน่าจะเป็นแฟนคลับตัวยง และอยากให้โดยเจตนาดี แต่กลับมีปัญหา ขณะที่ โจอี้ เองก็ดีมากมีสปิริตสูงไม่มีอาการอะไรเลยแสดงต่อจนจบ และ ก็มีการขอโทษกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ