คุณแม่ พูดสาเหตุที่มาร์กี้ มารีน่าหน้าไม่เหมือนกัน

คุณแม่ พูดสาเหตุที่มาร์กี้ มารีน่าหน้าไม่เหมือนกัน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่คนหนึ่งที่มีอารมณ์ขัน ในการตอบคำถามคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ เเม่เหน่ง อรศรี ฮอนโนลด์ เเม่ของดาราสาวมาร์กี้ ราศรี เเละสาวมารีน่า ศตานันท์ ที่ดูเหมือนว่าเเม่เหน่งตอนนี้นั้น อยู่กับดูหลานเเฝดอย่างน้องมีก้า-มีญ่าอยู่ตลอดๆเลย

ซึ่งต้องบอกเลยว่าหากใครติดตามเรื่องราวของพวกเขาอยู่หละก็ จะเห็นว่าครอบครัวนี้จะลงรูปลูกแฝดของมาร์กี้ให้เห็นกันตลอดๆเลยทีเดียว

สำหรับสาวมาร์กี้ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2533 นามเดิม มาการิต้า บาเล็นซิเอก้า สเปน Margarita Balenciaga หรือ ราศรี บาเล็นซิเอก้า

เป็นนักแสดง ยูทูเบอร์ และนางแบบลูกครึ่งไทย-สเปน มีผลงานที่เป็นที่รู้จักในละครเรื่อง คุณยายสายเดี่ยว และ บาดาลใจ สังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

สำหรับสาวมารี่น่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า หรือชื่อเล่น มารีน่า เป็น นักแสดง และ นางแบบ ลูกครึ่งไทย-สเปน

เป็นที่รู้จักจากบทบาทฝาแฝดชาย หญิง ขวัญเอย และ ขวัญมา จากละครเรื่อง ซ่อนเงารัก และเป็นน้องสาวของมาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า

สองพี่น้องสวยคนลพะแบบ

โดยแม่เหน่งได้โพสต์พร้อมระบุข้อความว่า 26-2-2020 ถึงมาร์กี้และมารีน่าลูกรัก ที่หม่าม๊าเขียนหาแต่หลานไม่ใช่ไม่คิดถึงพวกหนูนะ คิดถึงบุตร แต่ตอนนี้ไม่รู้เป็นไงในส่วนของซีรีเบลรั่มและพิจูทารี่ของสมองมันมีแต่คำว่ามีก้าและมีญ่า คำโบราณเค้าว่า รักบุตรเท่าบุตรตาลรักหลานเท่าลูกมะพร้าว

ตอนนี้คิดว่าเมื่อไรหนู2คนจะเล่นละครด้วยกันสักที ไม่ต้องเล่นเป็นฝาแฝดนะ เพราะหลายคนชอบถามว่า ทำไมมาร์กี้กับมารีน่าเป็นพี่น้องกันแต่หน้าไม่เห็นเหมือนกันเลยคะ

คำถามนี้ข้าได้ยินมาบ่อยมากกกกกกบางคนก็ถามว่า พ่อคนเดียวกันรึเปล่าคะ แหมเผือกนะเอ็งน่ะ5555 เอาล่ะเมื่อหลายคนอยากรู้ข้าก็จะตอบในวันนี้ซะเลยว่า มาร์กี้กับมารรีน่าเป็นพี่น้องพ่อเดียวกันและแม่เดียวกันแต่ ที่หน้าไม่เหมือนกันก็เพราะว่า ข้า ทำคนละที 555555

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ