วัน อยู่บำรุง ฝากถึง หนุ่ม กรรชัย เรื่อง สน.บางบอน

วัน อยู่บำรุง ฝากถึง หนุ่ม กรรชัย เรื่อง สน.บางบอน

จากกรณีที่ทางรายการ โหนกระแส ได้มีการนำเสนอเรื่องราวของชายที่ซื้อบ้านมือสอง ที่กรมบังคับคดีพิทักษ์ทรัพย์ มีธนาคารแห่งหนึ่งซื้อต่อและขายทอดตลาด โดยทำสัญญาและเข้าอยู่เรียบร้อย ไม่ทันไรกลับถูก พ.ต.ท. อ้างเป็นเจ้าของทรัพย์สินในบ้าน นำกุญแจมาล็อกประตูไม่ให้เข้า แจ้งความบุกรุกและลักทรัพย์กับเจ้าของใหม่ และยังมีการขู่ อ้างชื่อบิ๊กตำรวจหลายนาย ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า พ.ต.ท. คนนี้เคยเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวจริง แต่ถูกเปลี่ยนมือไป ก่อนที่จะถูกธนาคารยึดซะอีก

เมื่อเจ้าของใหม่ไปทวงถามสิทธิ์ของตน และจะแจ้งความ พ.ต.ท. ผู้นั้นกลับ ผกก.สน.บางบอน ก็บอกให้ไปแจ้งที่บังคับคดี รวมถึงตั้งคำถามว่า พ.ต.ท. ไม่ใช่เจ้าของบ้าน ดำเนินการแจ้งความกับตนได้อย่างไร จึงขอดูใบบันทึกประจำวันที่ พ.ต.ท. อ้างว่าได้แจ้งข้อกล่าวหาแล้ว ทาง สน. ก็ไม่มีอะไรให้ดู จนเจ้าของบ้านใหม่ไม่รู้จะดำเนินการต่อไปอย่างไร

ล่าสุด ส.ส. วัน อยู่บำรุง โพสต์คลิปถึง หนุ่ม กรรชัย ว่า ได้สอบถามรายละเอียดจาก สน.บางบอน และประสานไปยัง พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 ถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว รับปากว่าจะติดตามดูแล และไกล่เกลี่ยในเรื่องนี้ให้ ซึ่งเรื่องนี้ถึงครูใหญ่ หนุ่ม กรรชัย แล้ว ครูผู้น้อย หนุ่ม วัน อยู่บำรุง ก็จะตามเรื่องให้นะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ