ไรอัล กาจบัณฑิต โพสต์ภาพวันเกิด โฟกัสของขวัญที่ได้ อลังการมาก

ไรอัล กาจบัณฑิต โพสต์ภาพวันเกิด โฟกัสของขวัญที่ได้ อลังการมาก

เรียกได้ว่าสุขใจสุดๆ สำหรับ ไรอัล กาจบัณฑิต ที่ได้ฉลองวันคล้ายวันเกิด 20 ปี พร้อมมีแฟนๆมอบมาลัยปีจัดให้ล่วงหน้า โดยเจ้าจัวก็ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กระบุว่า Happy birthday to me 20 year แก่ขึ้นอีกปีแล้วนะแว่น ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตผมมาตลอด ขอบคุณครอบครัวที่ดูแลผมมาอย่างดี ปีนี้ก็คงเหมือนปีที่ผ่านๆมาแต่ตอนนี้เลขข้างหน้าเราเปลี่ยนแล้วนะ มันคือสัญญาณของการโตขึ้น

วันเวลาผ่านไปเร็วมากผมยังจำภาพเด็กผู้ชายคนนึง ที่ร้องไห้รอพ่อมารับกลับบ้านได้อยู่เลย เขาว่ากันว่าในขณะที่เวลาพาบางสิ่งมาหาเรามันก็พรากบางสิ่งไปจากเรา เวลาพาความเติบโตให้กับเรา แต่พรากความหนุ่มสาวของพ่อแม่เราไปเรื่อยๆ

จนในบางครั้งเราเองก็มัวตื่นเต้นกับการเจอสิ่งเร้าใหม่ๆจนลืมไปว่าพ่อแม่เราแก่ลงทุกวัน วันเกิดปีนี้ก็อยากบอกกับตัวเองว่า เก่งมากนะ แกร่งขึ้นเยอะ เรียนรู้มันต่อไปอย่าคิดมาก ใช้ชีวิตให้มีความสุข ยิ้มเยอะๆในแต่ละวัน

เวลามันไม่เคยรอใครอยากทำอะไรรีบๆทำซะ รักครอบครัวแบบนี้ต่อไป จงภูมิใจในตัวเองเถอะสิ่งที่ทำมาเกินฝันสุดๆแล้ว สู้ต่อไปนะ ความดีไม่เคยทรยศใคร สุดท้ายนี้สิ่งที่ผมอยากจะขอในวันเกิด ขอให้พ่อกับแม่อยู่ดูความสำเร็จของผมไปเรื่อยๆนานๆ ขอให้พ่อไม่เจ็บป่วยแม่สุขภาพแข็งแรง ขอให้น้องชายเติบโตพร้อมความความสุขที่ล้อมรอบตัว

และขอให้ตัวเองได้มีความสุขในทุกๆวัน ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการไม่ว่าเลขข้างหน้าหรือข้างหลังจะเปลี่ยนเป็นเลขอะไรยังไงไรอัลก็ยังคงเป็นไรอัล

ขอบคุณแม่ๆFCทุกท่านนะค้าบ ที่จัดงานวันเกิดล่วงหน้าให้ผม ปราบปลื้มมากๆครับ ขอบคุณจากใจจริงครับ รักทุกคนครับ

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ