แมท ภีรนีย์ เปิดใจครั้งแรก หลังเจอดราม่าไฮโซพก เข้าใจมุมมองผู้หญิง

แมท ภีรนีย์ เปิดใจครั้งแรก หลังเจอดราม่าไฮโซพก เข้าใจมุมมองผู้หญิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาว ที่ไม่ว่าจะทำอะไรขยับไปไหน ก็เป็นที่จับตามองและมักจะเจอดราม่าอยู่บ่อยครั้ง สำหรับสาว แมท ภีรนีย์ หวานใจของหนุ่มสงกรานต์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อย่างดราม่าล่าสุด สาวแมทก็ได้ออกมาชี้แจงแล้ว โดยได้โพสต์อธิบายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ในสตอรี่ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าไม่ได้เป็นมือที่สาม ตามที่หลายคนคิดแต่อย่างใด จนสุดท้ายจบดราม่าที่ อั้ม ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า แมท ไม่ได้เป็นสาเหตุ

ภาพจาก mattperanee

ล่าสุดสาว แมท ภีรนีย์ ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกในรายการ แฉ "ส่วนตัวเจอมรสุมดราม่ายาวมาเลยตั้งแต่ปี 2018 ยังไม่รู้เลยว่าตัวเองผ่านมาได้ยังไง ร้องไห้ตลอดแต่จะไม่ให้ใครเห็น ส่วนดราม่าล่าสุด อยากขอบคุณครอบครัวพี่สงกรานต์จากใจ ที่จับมือให้กำลังใจแมทอยู่ตลอด ความสัมพันธ์กับพี่สงกรานต์ยังเหมือนเดิม ยังคบกันอยู่ ในมุมของแมท แมทรู้สึกว่าแมทเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ในด้านความคิด เพราะพี่สงกรานต์โตกว่าแมท และพี่เขาไม่เคยปล่อยมือแมทเลย ให้กำลังใจตลอด

ภาพจาก รายการแฉ

อย่างที่บอก พี่เขาทราบดีอยู่แล้วว่า แมทกับพี่พกสนิทกัน รู้จักกัน ก่อนที่แมทจะรู้จักพี่สงกรานต์อีก กับคนก่อนๆของพี่พก ก็เคยไปทานข้าวด้วย ไปแฮงค์เอ้าท์กันตลอด อันนี้ที่กล้าพูดเพราะแมทกับพี่พกสนิทกันจริงๆ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน"

แมท กับ คุณพก สร้างผลกระทบอะไรบ้าง เจ้าตัวเผยว่า "ก็เยอะค่ะ แต่สิ่งที่แมทซีเรียสที่สุดคือ อันดับที่หนึ่ง ข้อแรกคือแมทเข้าใจมุมมองของผู้หญิง แมทเป็นห่วงความรู้สึกของผู้หญิงด้วยกัน ข้อที่สองของแมทคือ เราทำให้คนรอบตัวเราเดือดร้อนอีกแล้ว โดยที่แมทต้องขอโทษจริงๆว่าเราไม่ได้ตั้งใจ และเรายอมรับว่าเราคิดน้อยเกินไปจริงๆค่ะ คือแมทไม่อยากพูดแล้ว แมทรู้สึกว่าแมทต้องหนักแน่นกว่านี้ แมทได้พูดอธิบายค่อนข้างเคลียร์แล้ว ไม่มีอะไรที่จะแก้ตัวหรืออธิบายไปมากกว่านี้แล้ว เพราะมันเป็นอย่างที่แมทได้พูดไปทั้งหมดแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ