บิ๊กตู่ ชวนคนไทยอุดหนุนหอมแดง สื่อรักวันวาเลนไทน์

บิ๊กตู่ ชวนคนไทยอุดหนุนหอมแดง สื่อรักวันวาเลนไทน์

เมื่อวันที่ 7 ก.พ.66 นายสำรวย เกษกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และคณะผู้บริหารจังหวัดศรีสะเกษ เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรม "สื่อรักด้วยใจ รักใครให้หอม" ปี 2566 จังหวัดศรีสะเกษ โดยนายกรัฐมนตรีเชิญชวนให้คนไทยช่วยกันอุดหนุนหอมแดงและกระเทียมศรีสะเกษ ผ่านกิจกรรม "สื่อรักด้วยใจ รักใครให้หอม" ซึ่งนอกจากจะได้อุดหนุนสินค้าเกษตรแล้วยังได้รับความสุขด้วย

โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า "เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก อยากให้ทุกคนส่งความรักให้กันผ่านหอม ขอให้หอมกันเยอะๆ เลือกหอมให้ดี อย่าหอมผิดคน"

สำหรับกิจกรรมสื่อรักด้วยใจ รักใครให้หอมฯ เป็นกิจกรรมที่จังหวัดศรีสะเกษ จัดขึ้นเพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นการบริโภคหอมแดงและเทียม ซึ่งเป็นหนึ่งในพืชเศรษฐกิจสำคัญของจังหวัดศรีสะเกษ เพิ่มยอดขายให้กับเกษตรกรในช่วงที่ผลผลิตออกมาจำนวนมาก ด้วยการจัดกิจกรรมมีขึ้นในช่วงเดือนแห่งความรัก โดยเชิญชวนให้คนไทยทั่วประเทศมอบความสุขในช่วงวันวาเลนไทน์ ด้วยการมอบหอมแดงและกระเทียม GI เกรด A บรรจุในถุงตาข่าย พร้อมป้ายอวยพรส่งให้บุคคลที่รักและห่วงใย ชุดละ 3 กิโลกรัม แยกเป็นหอมแดงชุดละ 230 บาท กระเทียม ชุดละ 527 บาท และ หอมแดง+กระเทียม ชุดละ 467 บาท โดยราคานี้รวมค่าจัดส่งแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ