เปิดยอดเงินล่าสุด หลังเจ้าภาพกัมพูชา ขอเรี่ยไรจัดซีเกมส์ 2023 ตั้งเป้า 33 ล้าน เห็นแล้วปาดเหงื่อแทน

เปิดยอดเงินล่าสุด หลังเจ้าภาพกัมพูชา ขอเรี่ยไรจัดซีเกมส์ 2023 ตั้งเป้า 33 ล้าน เห็นแล้วปาดเหงื่อแทน

จากกรณที่ทาง เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ซีเกมส์ 2023 ของกัมพูชาได้เปิดช่องทางสำหรับบริจาคเงินสมทบทุนสนับสนุนให้กับทางกัมพูชา โดยมีข้อความว่า

"นักกีฬาไม่สามารถบรรลุเป้าหมายได้โดยลำพัง พวกเขาต้องการกำลังใจจากครอบครัว เพื่อน และโดยเฉพาะชาวกัมพูชาที่อยู่ร่วมชาติเดียวกันเพื่อสนับสนุนพวกเขาให้ได้รับชัยชนะและประสบความสำเร็จเพื่อชาติของเรา คุณสามารถมอบอำนาจให้นักกีฬากัมพูชา ด้วยการบริจาคเงิน" ซึ่งตามรายงานเผยว่ากัมพูชาตั้งเป้าไว้ 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 33 ล้านบาท

โดยในเเว็บไซต์ khmercare ของทางกัมพูชาได้มีการแจ้งวัตถุประสงค์เอาไว้ว่า ในปี 2566 นักกีฬาทีมกัมพูชามีความฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะนำชัยชนะต่อหน้าเพื่อนและครอบครัวเป็นครั้งแรกในราชอาณาจักร พวกเขาต้องการคุณเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อคว้าเหรียญรางวัลให้มากขึ้นและแซงหน้าความสำเร็จที่ดีที่สุดที่เคยมีมาในปี 2022

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Team Cambodia โดยมอบพลังให้กับฮีโร่ของอาณาจักรเพื่อบรรลุความยิ่งใหญ่โดยบริจาคเงินเข้า Team Cambodia Fund ด้วยเงินบริจาคเพียง $1 ไม่มีการบริจาคใดที่น้อยเกินไปที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม การสนับสนุนไม่ว่าจำนวนเท่าใดก็ตามจะช่วยสนับสนุนนักกีฬาทีมกัมพูชาในการนำความรุ่งโรจน์มาสู่ราชอาณาจักร เช่น การอัพเกรดอุปกรณ์การฝึกซ้อม รองเท้า เสื้อผ้า และการสนับสนุนด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาและเวชศาสตร์การกีฬา

ทั้งนี้ จากรายงานระบุว่ากัมพูชาตั้งทุนบริจาคไว้อยู่ที่ประมาณ 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทย ประมาณ 33 ล้านบาท แต่เมื่อตรวจสอบจำนวนผู้บริจาคล่าสุด(วันที่ 11 ก.พ.66) พบว่าขณะนี้ มีผู้บริจาคเพียง 2,381 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 80,000 บาท

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ