อาจารย์อ๊อด พูดแล้ว ภาพถ่ายมนุษย์ต่างดาวของ หมอปราย

อาจารย์อ๊อด พูดแล้ว ภาพถ่ายมนุษย์ต่างดาวของ หมอปราย

จากกรณีที่หมอปลาย พรายกระซิบ ได้มีการโพสต์ในเฟซบุ๊ก Plai Navaracha หมอปลาย พรายกระซิบ "ใครไม่เชื่อ แต่เราเชื่อ ถ่ายเองกับมือเมื่อ10กว่าปีที่ผ่านมาที่ออสเตรเลียคะ กล้องคือเด็กน้อยมาก แต่ได้รูปนี้มาคือประทับใจที่สุด จงอย่าคิดแค่ว่าทั้งกาแล็กซีมีแค่มนุษย์อย่างพวกเรา พวกเค้าที่มาเที่ยวอาจจะมองเราเป็นสัตว์ประหลาดล้าหลังกว่าพวกเค้าก็ได้ ดูสารคดีต่างประเทศเยอะๆ แฟ้มคดีลับประธานาธิบดีก็มี เปิดหูเปิดนา เปิดใจ อย่าคิดว่าเราเก่งที่สุด ทั้งจักรวาลมีแค่เรา จงอย่าดูถูกคนอื่นถ้าคุณยังไม่เคยอ่านหนังสือทั้งหมดทุกเล่มที่มีบนโลกใบนี้ เชื่อเถอะว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริง"

ล่าสุดทางด้าน รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อ.อ๊อด อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ เปิดเผยว่า ตนเคารพความเชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาว แต่ก็ต้องยอมรับว่าเรื่องนี้ยังเป็นสิ่งที่พิสูจน์ไม่ได้ จึงถูกตั้งชื่อว่า UFO ซึ่งย่อมาจากคำว่า Unidentified Flying Object แปลเป็นไทยว่า "วัตถุบินที่ไม่สามารถระบุได้"

ในส่วนของภาพถ่ายที่มีการเผยแพร่เป็นรูปมนุษย์ต่างดาวสีม่วงนั้น ตนมองว่าเป็นการถ่ายย้อนแสง เพราะเงาดังกล่าวมีส่วนของสีรุ้งที่เกิดจากการหักเหของแสง ขณะเดียวกันสีม่วงก็เป็นส่วนหนึ่งของรุ้ง ซึ่งการที่จินตนาการเป็นมนุษย์ต่างดาวนั้น ในทางจิตวิทยาเรียกว่า อาการคิดไปเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ