สอบเข้ม นิ่ม ยังเงียบความจริงเรื่องน้องต่อ หลังยอมรับว่าโกหก

สอบเข้ม นิ่ม ยังเงียบความจริงเรื่องน้องต่อ หลังยอมรับว่าโกหก

ความคืบหน้าจากกรณีที่ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เดินทางมาคลี่คลายคดีของน้องต่อ โดยพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เผยว่า จากที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนภาค 7 ตำรวจฝ่ายสืบสวน บก.ภ.จว.นครปฐม และสภ.บางหลวง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 7 และเจ้าหน้าที่พัฒนาความสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เดินทางมาร่วมสอบปากคำน.ส.นิ่ม แม่น้องต่อ ได้พบการกระทำผิดทางอาญาบางส่วน ซึ่งนำไปสู่การแจ้งข้อกล่าวหา ในส่วนของผู้กระทำความผิดนั้น วันนี้หากพบการกระทำผิดทางอาญาส่วนไหนจะดำเนินคดีในส่วนนั้น สำหรับเด็กตอนนี้ยังไม่พบ

โดยจากการสอบปากคำของแม่เด็ก ทำให้ทราบว่าแม่เด็กออกมายอมรับแล้วว่าโกหกบางประเด็น เจ้าตัวยอมรับว่าชายเสื้อเหลืองไม่มีอยู่จริง และสิ่งที่บ่งบอกว่าแม่ให้การเท็จ เห็นได้ว่าสิ่งที่พูดไปบางอย่างนั้นเป็นเรื่องโกหก ในวันนี้ต้องพูดความจริงออกมาให้ได้ เพราะคนเป็นแม่ต้องทราบว่า ลูก หายไปไหน ขณะนี้ชุดสืบสวนภาค 7 ภ.จว.นครปฐม และสภ.บางหลวง กำลังไล่ถามในทุกประเด็น น้ำหนักอยู่ที่แม่เด็ก ต้องทราบว่าเด็กหายไปไหน ตัวแม่เด็กเองที่จะรู้ จะให้น้ำหนักทั้งหมดอยู่ที่แม่เด็กคนเดียว วันนี้จะดำเนินคดีอาญากับบุคคลรอบข้าง 2 คน แต่ไม่ใช่ตัวแม่ เพราะวันนี้ตัวแม่ยังคายความจริงออกมาไม่หมด

ขณะนี้ นิ่มยังถูกพนักงานสอบสวนสอบปากคำ โดยเจ้าตัวยังไม่ยอมเปิดปากว่าน้องต่ออยู่ที่ใด ซึ่งพนักงานสอบสวน จะพิจารณาเรื่องการให้ข้อมูลเท็จและจะดำเนินคดีกับนิ่มในข้อหาให้การเท็จ ต่อๆไป ส่วนการติดตามน้องต่อนั้น เจ้าหน้าที่ยังคงสืบสวนข้อมูลและเร่งติดตามค้นหา โดยหากนิ่มให้ความร่วมมือก็จะทราบว่าน้องต่อถูกนำไปไว้ที่ไหนหรืออยู่จุดไหน เนื่องจากกล้องวงจรปิดทั้งบริเวณทางเข้าออกหมู่บ้าน ก็ไม่พบเห็นบุคคลต้องสงสัยหรือรถต้องสงสัย เข้าออกหมู่บ้าน ดังนั้น ตำรวจจึงเชื่อว่าน้องต่อยังคงอยู่ในหมู่บ้าน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ