เปิดใจ พี่จอม เล่าสาเหตุเมียทิ้ง ต้องหอบลูกๆมานอนใต้สะพาน

เปิดใจ พี่จอม เล่าสาเหตุเมียทิ้ง ต้องหอบลูกๆมานอนใต้สะพาน

ความคืบหน้าจากกรณีที่มีผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อ dogmouth_2519 ได้มีการโพสต์คลิป ชายรายหนึ่งหนึ่ง ใช้ชีวิตอยู่กับลูกอีก 4 คน เป็นผู้ชาย 3 คนและผู้หญิง 1 คน ทำเพิงพักอาศัยที่ใต้สะพานแยกโรงน้ำแข็ง บ้านดอม ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง

โดยชายรายดังกล่าวบอกว่าตนเองชื่อ จอม ที่ต้องมาอาศัยนอนใต้สะพานเพราะว่า ถูกภรรยาทิ้งไป ทำให้ไร้ที่อยู่ ต้องพาลูกๆ ทั้ง 4 คน มาอาศัยอยู่ใต้สะพาน ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ลุงจอม ได้พูดฝากไปถึงภรรยาทั้งน้ำตาว่า "ขอให้กลับมาหาลูก ตอนนี้ข้าก็แย่ว่ะ ตอนข้าทำได้ไม่เห็นแกทิ้งเลย กลับมาหน่อยนะ" ในขณะลูกๆก็อยากให้แม่กลับมาเพราะตอนนี้ไม่ได้เรียนหนังสือด้วย

ล่าสุด นายเผชิญ เห่งยี่ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเชิงเนิน หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ นายจอม เผยว่า บ้านเดิมอยู่ที่ จ.พิจิตร ต่อมามีภรรยา และมีบุตรด้วยกั จากนั้นจึงพากันมาที่ จ.ระยอง โดยมาเช่าบ้านและหางานรับเหมาต่อเติมบ้าน ก่อนจะซื้อโทรศัพท์ให้ภรรยาเพื่อเอาไว้ติดต่อหางานรับเหมา ส่วนลูกๆไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนวัดแห่งหนึ่ง พอพลบค่ำภรรยาก็จะพาลูก ๆ ไปเดินเร่ขายขนมให้กับนักท่องเที่ยวตามชายทะลในตัวเมืองระยอง

ตนได้ห้ามปรามเพราะอาจกระทบกับการเรียนของลูก ๆ จึงเป็นเหตุให้ภรรยาไม่พอใจ และมีปากเสียงกัน กระทั่งเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา ตนได้มีปากเสียงกับภรรยา หลังจากนั้น ภรรยาจึงเก็บเสื้อผ้าเดินออกจากบ้านไปต่อหน้าลูก ๆ และตน

หลังจากเลิกกับภรรยา ทางญาติของภรรยาที่ตนเช่าอาศัยอยู่ด้วย ก็ให้ออกจากบ้าน ทำให้ตนไม่รู้จะไปไหน จึงพาลูก ๆ ไปอยู่ใต้สะพานดังกล่าว และเดินเก็บขยะขายหาเงินซื้ออาหารให้ลูก ๆ กิน บางครั้งก็ไม่พอ ลูก ๆ ก็ไม่ได้ไปโรงเรียน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ