ยูกิ เพ็ญผกา บอกแล้ว เหตุผลที่เลือกมาอยู่กับ ไหทองคำ

ยูกิ เพ็ญผกา บอกแล้ว เหตุผลที่เลือกมาอยู่กับ ไหทองคำ

จากกรณีที่นางเอกหมอลำสาวน้อยลูกครึ่งญี่ปุ่น ยูกิ เพ็ญผกา ได้มีการประกาศลาออกจากวง หมอลำเสียงวิหค โดยวันนี้ (25 ก.พ.) ยูกิ เพ็ญผกา ได้มีการออกมาไลฟ์ถึงสาเหตุที่ตัดสินใจลาออกจากวงหมอลำ โดย ยูกิ เผยว่า มีความอึดอัดในบางอย่าง เกิดความ รุนแรงขึ้นภายในวง (แต่ไม่ขอลงรายละเอียดว่ากับใคร) และมีปัญหาหลายอย่างที่สะสมมานานแล้ว หลายคนคิดว่าพ่อกับแม่เป็นคนตัดสินใจให้ออก แต่จริงๆแล้วเป็นการตัดสินใจของยูกิเอง จริงๆก็ไม่ได้อยากทำแบบนี้ แต่ด้วยปัญหาความอึดอัดใจ ความ รุนแรง หนูรับไม่ได้อยู่แล้ว และต้องเซฟความปลอดภัยของตัวเองด้วย จึงตัดสินใจลาออกมา

ทั้งนี้ ทางด้านค่ายเพลง ไหทองคำเรคคอร์ด ของนายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ก็ได้มีการเซ็นสัญญาเปิดตัวศิลปินคนใหม่ น้องยูกิ เพ็ญผกา ซึ่งกลายเป็นที่ฮือฮากับแฟนๆอย่างมาก

โดยล่าสุดสาวยูกิก็ได้มีการเผยถึงสาเหตุที่เลือกมาอยู่กับค่ายไหทองคำด้วยว่า "จริงๆแล้ว นายห้างประจักษ์ชัย ติดต่อมาทีหลัง ซึ่งก่อนหน้ามีวงหมอลำติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่วันที่โพสต์ลาออกแล้ว ยูกิกล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทุกวงที่ติดต่อเข้ามา และขอโทษที่ไม่ได้ตอบรับ เนื่องจากการแสดงของวงหมอลำต่างๆนั้น มีความลงตัวอยู่แล้ว หากยูกิเข้าไปแทรกก็จะต้องมีการปรับอะไรหลายๆอย่างจึงตัดสินใจที่จะเป็นศิลปินเดี่ยวดีกว่า พอดีกับจังหวะที่อาจารย์ประจักษ์ชัย ติดต่อเข้ามาพอดี จึงถือเป็นโอกาสดีที่จะได้เป็นศิลปินเดี่ยว

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ