กานต์ วิภากร ไหว้ขอพรให้ เสก โลโซ เอาปิ๊กวางไว้ที่รูป ขอให้อาการดีขึ้น

กานต์ วิภากร ไหว้ขอพรให้ เสก โลโซ เอาปิ๊กวางไว้ที่รูป ขอให้อาการดีขึ้น

เรียกว่าจู่ๆ ก็ปรากฎภาพที่ทำเอาแฟนๆอดห่วงไม่ได้จริงๆ หลังจากที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ เพราะด้านภรรยาอย่าง กานต์ วิภากร ที่ได้ลุกขึ้นมาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำบ้านศุขพิมาย และขอให้พระคุ้มครองให้เสกอาการดีขึ้น ปกป้องให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวงรวมถึงสิ่งอัปมงคลทั้งหมดด้วย

โดยข้อความของกานต์ที่ได้โพสต์ลงๆอจี ได้ระบุข้อความว่า เสก ตอนนี้เธอคงหลับอยู่ หวังแค่เพียงนิดหน่อยว่า คงจะดีขึ้นสักนิดก็ยังดี ไม่หวังอะไรมาก ทุกตำแหน่งที่กานต์ไหว้ เธอก็ไปไหว้กับกานต์นะ กานต์รู้ว่าเธอรู้สึก กานต์ไม่ได้บอกเธอ แค่บอกเพียงว่า ตี 3.37 น เธอจะดีขึ้น เธอถามทำไม กานต์ไม่บอก แต่เธอคงหลับสบายกว่าทุกคื

กานต์เห็นรูปเธอ2ใบนี้กับปิ๊กกีต้าร์ กานต์ก็ทำตามใจต้องการ ผิดถูกไม่รู้ รู้แค่ว่า อยากสื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์รู้ว่า เธอมาไหว้เอง ตำแหน่งรูป ปิ๊กที่วางในรูปนี้ ขณะที่กานต์มีจิตมุ่งมั่นกำลังไหว้ ตำแหน่งนี้คือ กานต์วางไว้ตรงเท้าของเสด็จพ่อ ร.5 เสด็จพ่อทรงให้พลังเธอแล้ว ทุกอย่างจะดีขึ้น ถ้าเราเชื่อ แค่คิดดี บริสุทธิ์ใจ ไม่หวังอะไร กานต์ว่าบารมีที่กานต์มีในตอนนี้ต้องทำได้ และทุกอย่างก็ราบรื่น หวังไว้ สักนิดก็ยังดี รักและห่วงเสมอนะ

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ