วอนหยุดดราม่า อองตวน ชี้แจงแล้ว หลังโพสต์ถึง กุนขแมร์ จนทัวร์ลง

วอนหยุดดราม่า อองตวน ชี้แจงแล้ว หลังโพสต์ถึง กุนขแมร์ จนทัวร์ลง

จากกรณีประเด็นดราม่า เมื่อ อองตวน อดีตนักชกมวยไทย ที่คุณแม่เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-กัมพูชา ได้โพสต์ข้อความว่า "ช่วงนี้มวย กุน ขแมร์ คนดูเยอะมากๆๆ กระแสมาแรงจริงๆ" ต่อมามีสื่อกัมพูชาหลายสำนัก นำข้อความของ อองตวน ปินโต  มาเผยแพร่ โดยระบุว่าเป็นนักมวยชาวฝรั่งเศสที่มาชกมวยไทย และให้ความยกย่องนับถือมวย กุน ขแมร์ ของเขมร จากประเด็นดังกล่าว ก็ทำให้ทัวร์แฟนมวยชาวไทย แห่เข้าไปคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะถูกลบไป

ล่าสุดในเฟซบุ๊กเพจ Antoine Pinto - อองตวน ปินโต ได้มีการออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยระบุดังนี้

ขอชี้แจงนะครับ จากโพสต์ก่อนหน้านี้ที่ทำให้เป็นประเด็นเข้าใจผิดในตอนนี้ ผมไม่ได้มีเจตนาในการ โพสต์ support กีฬาดังกล่าวตามที่ทุกคนเข้าใจอยู่ตอนนี้ ตลอดชีวิตที่ผ่านมาของผมแสดงออกชัดเจน และยังคงยืนยันคำเดิมอย่างชัดเจนว่าผมอยู่เคียงข้าง มวยไทย

"โพสต์นั้นเป็นเพียงแค่การสังเกตเห็นจากรายการที่มีการจัดขึ้นมา ด้วยยอดคนดูที่ขึ้นมาสูง เลยได้แค่มีการโพสแสดงความคิดเห็นในพื้นที่ส่วนตัวของผม แต่ผมไม่ได้มีการเจตนาโปรโมทรายการดังกล่าว" ซึ่งผมก็เข้าใจว่าบางคนอาจจะเข้าใจผิด

ถ้าหากว่าทำให้ใครเข้าใจผิดหรือโกรธผมต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ผมใช้ชีวิตมาทั้งชีวิตเพื่อผลักดันมวยไทยและเป็นกระบอกเสียงเล็กๆที่จะนำพามวยไทยสู่ระดับโลก ผ่านทุกกระแสของมวยไทยทั้งในวันที่มีคนให้ความสนใจมากหรือวันที่มีคนให้ความสนใจน้อย ผมก็ใช้ชีวิตเคียงข้างมวยไทยมาตลอดและผมก็ไม่เคยหยุดที่จะต่อสู้เพื่อมวยไทย หรือออกห่างจากมวยไทยและผมเองก็ยังอยากให้คนมาดูกีฬามวยไทยมา Support นักกีฬาและผลักดันกีฬาประจำชาติอีกด้วยครับ

ยังไงก็ตามการแสดงความคิดเห็นควรมีขอบเขตเสมอ สำหรับใครที่เข้าใจผม ผมขอขอบคุณมากครับ

แต่สำหรับใครที่มีการเบี่ยงประเด็นและคอมเม้นต์เชิงลบ สร้างความเดือดร้อนด้วยการสร้างเรื่องหรือปลุกปั่น อะไรที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับผม และคอมเม้นท์ที่ รุนแรง สร้างความกระทบจิตใจให้กับผม ผมจะขอดำเนินการทางกฏหมายและใช้สิทธิ์ปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ครับ ขอบพระคุณมากสำหรับความเข้าใจและให้อภัยจากทุกฝ่าย

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ