หนุ่มโวยปั๊มน้ำมัน ผสมน้ำทำรถดับ สุดท้ายคดีพลิก พอช่างบอกความจริง

หนุ่มโวยปั๊มน้ำมัน ผสมน้ำทำรถดับ สุดท้ายคดีพลิก พอช่างบอกความจริง

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง ได้รับแจ้งมีรถจอดเสียอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน หลังเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันในจังหวัดจันทบุรี ก่อนจะมาจอดเสียที่จังหวัดตราด หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.ต.บุญเลิศ กสิฤกษ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เขาสมิง รุดไปตรวจสอบ

ในปั๊มน้ำมัน สาขาแสนตุ้ง พบรถยนต์ โตโยต้า อะแวนซา สีบรอนซ์ จอดเปิดฝากระโปรงหน้ารถอยู่ โดยมี ชาย อายุ 51 ปี เป็นโชเฟอร์ ชาวจังหวัดราชบุรี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ตรวจสอบรถยนต์สตาร์ทไม่ติด บริเวณท่อไอเสียมีหยดน้ำออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานช่างซ่อมรถในพื้นที่มาตรวจสอบเบื้องต้น

เจ้าของรถบอกว่า ตนมีอาชีพรับส่งลูกค้าแบบส่วนตัว วันนี้มีไปรับลูกค้าที่ อ.เกาะช้าง ระหว่างขับมาจากจังหวัดจันทบุรี รถเกิดอาการสะดุด ตนจึงจอดที่ปั๊มน้ำมัน สาขาแสนตุ้ง ก่อนจะลงไปตรวจสอบที่ท่อไอเสีย มีน้ำเปล่าออกมาจากปลายท่อ ตนจึงคิดว่าเป็นเพราะเติมน้ำมันผสมน้ำ เพราะก่อนหน้ารถก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่หลังจากแวะเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี รถกลับมีอาการสะดุดตลอดทาง จนมาดับที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ จากนั้นตนจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

หลังจากช่างซ่อมรถตรวจสอบรถ นานกว่า 20 นาที ก็พบว่าภายในระบบเชื้อเพลิงไม่พบน้ำผสมอยู่ ส่วนอาการสะดุดนั้นเกิดจากระบบปั๊มติ๊ก(อุปกรณ์ปั๊มน้ำมันภายในเครื่องยนต์)ขัดข้อง อีกทั้งรถเป็นสองระบบสลับกับก๊าซ LPG ด้วย เบื้องต้นช่างซ่อมรถได้ปรับเปลี่ยนให้รถวิ่งเป็นใช้ก๊าซ LPG ไปก่อนและให้เจ้าของรถนำรถไปซ่อมแซมต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ