หนุ่มทำตามสัญญา จ้างหมอลำซิ่งฉลอง หลังแฟนเรียนจบปริญญา

หนุ่มทำตามสัญญา จ้างหมอลำซิ่งฉลอง หลังแฟนเรียนจบปริญญา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังจากที่เฟซบุ๊กเพจ I Am Khonkaen โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า เจ้าของร้านมือถือที่ขอนแก่น ทำตามคำสาบานหากแฟนเรียนจบภายในระยะ 8 ปี จะจ้างหมอลำซิ่ง 1 วง ทำให้แฟนสาวตั้งใจเฮือกสุดท้าย ก่อนได้ใบปริญญามาครอง เรียบครบ 8 ปีเต็ม

นายธีรเมธ ศรีจันทร์ เจ้าของร้านเบนซ์มือถือ บิ๊กซีดอนบม ขอนแก่น พร้อมแฟนสาว นางสาวสุวิภา ยอดสง่า กำลังต้อนรับแขกที่มาร่วมแสดงความยินดี ภายในงานฉลองความสำเร็จ ในโอกาสเรียนจบปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานวิทยาเขตขอนแก่น ซึ่งใช้เวลาเรียนครบกำหนด 8 ปี จบ ซึ่งได้ว่าจ้างหมอลำซิ่งวงใหญ่ พร้อมโต๊ะจีนเลี้ยงแขกภายในงาน

นายธีรเมธ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ช่วงที่คบกันแรกๆ ส่วนตัวเป็นคนชื่นชอบหมอลำเป็นพิเศษ มีหมอลำที่ไหน ก็จะไปดูทุกครั้ง ทั้งรสนิยมก็จะฟังหมอลำเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งแต่ก่อนตนก็เป็นนักศึกษาทั้งคู่ เลยได้พูดกันเล่นๆกับเพื่อนๆ ต่อหน้าแฟนสาวว่า "หากหมิว (แฟนสาว) เรียนจบจะจ้างหมอลำซิ่งมาฉลอง" ซึ่งก็พูดเล่นๆ ขำๆ ภายในกลุ่มเพื่อน ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่มีเงินที่จะจ้างหมอลำได้ เพราะยังเรียนหนังสือ แต่ด้วยสัญญาใจที่คบกันมานาน จนช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ พร้อมทำธุรกิจด้วยกันคือร้านขายโทรศัพท์มือถือ ตั้งตัวได้ จึงต้องทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้

ทางด้าน นางสาวสุวิภา ยอดสง่า เจ้าของงานเล่าว่า ตอนแรกตนก็ตกใจ เพราะคิดว่าคำพูดเล่นๆในกลุ่มเพื่อนวันนั้น แฟนตนยังจำได้ดี และวันนี้เขาก็ทำตามคำสัญญาจริงๆ ที่เรียน 8 ปีจบก็เพราะว่า ตนได้ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วยเพื่อหาเงินส่งตัวเองเรียน คือเปิดร้านขายโทรศัพท์มือถือ และใช้เวลาทั้งหมดกับการขายของ ส่วนการเรียนก็ไม่ได้ทิ้งช่วงที่พักการเรียนไปคือช่วงที่หาเงินมาจ่ายค่าเทอมเท่านั้นเอง ในวันนี้ตนเองกภูมิใจที่เรียนจบ พร้อมกับเซอรไพร์ชุดใหญ่ที่แฟนได้จ้างวงหมอลำ และทำพิธีบายศรีสู่ขวัญเล็กๆบนเวทีหมอลำตามคำสัญญาของแฟน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ