ลุงเจ้าของห้องเช่า ทำความสะอาดห้องได้กลิ่นแปลกๆ หาเท่าไรก็ไม่เจอ

ลุงเจ้าของห้องเช่า ทำความสะอาดห้องได้กลิ่นแปลกๆ หาเท่าไรก็ไม่เจอ

วันที่ 2 มีนาคม 63 เวลา 09.00 น พ.ต.ต.สุวิทย์ ซุยจรูญ พนักงานสอบสวน สภ ระเบาไผ่ ได้รับแจ้งจากนายวิสรรค์ บัวสอน อายุ70 ปี เจ้าของห้องเช่าใน ต กรอกสมบูรณ์ ว่าพบวัตถุแปลกประหลาด อยู่บนฝ้าในห้องเช่าของตน เกรงว่าจะเกิดเรื่องกับผู้พักอาศัย ขอให้นำหน่วยงานเข้าตรวจสอบ เร่งเก็บกู้ หลังจากรับแจ้ง พ.ต.อ. พงษ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ และกำลังเจ้าหน้าสายตรวจและหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวเช่าชั้นเดียวเลขที่ 221/1 ม.3 ต .กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งห้องที่พบวัตถุระเบิดเป็นห้อง B11 เบื้องต้นทราบว่าวัตถุประหลาดดังกล่าวนั้นถูกวางไว้ซุกซ่อนบนฝ้าภายในห้องดังกล่าว ซึ่งน่าจะเป็นชนิดขวางลูกเกลี้ยง มีผ้าเทปสีดำพันไว้ เจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่ไว้เพื่อความปลอดภัย รอเจ้าหน้าที่เข้าทำการเก็บกู้

จากการสอบถามนายวิสรรค์ เจ้าของเช่า ทราบว่าหลังจากคนเช่าคนเก่าได้ย้ายออกไปเมื่อวานนี้ ก็ได้เข้ามาทำความสะอาด ซึ่งระหว่างทำความสะอาดได้กลิ่น ตรวจสอบด้านล่างไม่พบ จึงใช้บันไดปีนขึ้นไปดูบนฝ้า แต่เอาไฟฉายส่องดูพบว่าเป็นวัตถุประหลาด เลยเรียกคนข้างห้องมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ชุดEOD ได้เข้าพื้นที่ทำการเก็บกู้ จากการสอบถาม ร.ต.อ.เทวัญ ภูมิสถาน เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้ ทราบว่าชนิดขว้าง K75 ซึ่งผลิตในประเทศเกาหลี ใหม่ยังใช้งานได้ตามปกติ ซึ่งหลังจากนี้จะมอบเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนเก็บไว้ และจะสอบปากคำเจ้าของห้องเช่าอีกครั้งเพื่อหาตัวเจ้าของดังกล่าวต่อไป

ภาพเหตุการณ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้