หนุ่มกลับจากทำงานที่เกาหลี ไม่รู้ว่าเมียถูก 12 ล้าน ซ้ำหนีไปแต่งงานกับตำรวจ

หนุ่มกลับจากทำงานที่เกาหลี ไม่รู้ว่าเมียถูก 12 ล้าน ซ้ำหนีไปแต่งงานกับตำรวจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจ แล้วเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก นายนรินทร์ หรือ เอก อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ เดินทางเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมจาก นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอให้ช่วยเหลือ หลังกลับจากทำงานที่เกาหลี เพิ่งรู้ว่าเมียถูกรางวัล 12 ล้าน ซ้ำหนีไปแต่งงานกับชายคนใหม่

นายนรินทร์ เผยว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับภรรยานานกว่า 20 ปี จนมีลูกด้วยกัน 3 คน มีความเป็นอยู่ฐานะยากจน ครอบครัวเป็นหนี้กว่า 2 ล้านบาท ตนเองกับภรรยาจึงปรึกษากันและตัดสินใจเดินทางไปทำงานที่ประเทศเกาหลีด้วยกันทั้งสองคนในปี 2557 ต่อมาตนได้ทราบข่าวจากทางคุณพ่อว่า แม่ของตนเอง เสียแล้ว ตนกับภรรยาจึงปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรดี

สุดท้ายภรรยาบอกว่าถ้าเรากลับทั้งสองคนก็ยังใช้หนี้ที่เหลือไม่หมด ให้ตนตัดสินใจให้ดี ตอนนั้นภรรยาตนตั้งครรภ์ 7 เดือน ตนจึงตัดสินใจให้ภรรยาเดินทางกลับประเทศไทย โดยตนเองทำงานส่งให้ภรรยาใช้ทุกเดือน เดือนละ 27,000-30,000 บาท

จนกระทั่งตนมาทราบจากลูกและพ่อของตนเองว่าภรรยาตนเองถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 64 เป็นลอตเตอรี่หมายเลข 835538 ภรรยาได้เงินมาทั้งสิ้น 12 ล้านบาท แต่ก็ไม่เคยบอกตนเองให้รู้เลย ตนทราบจากลูกว่าให้พ่อรีบกลับมาอย่าลำบากอยู่ที่นู่นเลย เพราะแม่ถูกลอตเตอรี่แล้ว

ตนพยายามโทรติดต่อพูดคุยกับภรรยา แต่เขาก็ไม่รับสายอีกทั้งยังบล็อกเบอร์โทรศัพท์ บล็อกเฟซบุ๊กตนเอง ตนเองจึงได้เดินทางกลับมาที่ประเทศไทย เมื่อวันที่ 3 มี.ค. เพื่อที่จะไปหาภรรยากับลูกทั้งสามคน โดยเฉพาะลูกสาวคนที่ 3 ตนยังไม่เคยเห็นหน้าเลย

ปรากฏว่าพ่อของตนเองได้บอกกับตนว่า ภรรยาตนแต่งานไปแล้วเมื่อวันที่ 25 ก.พ. กับนายตำรวจนายหนึ่ง ตอนนั้นตนเองรู้สึกตกใจ และทำอะไรไม่ถูก เสียใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าเมียรักที่อยู่กินด้วยกันมานานกว่า 20 ปี จะกล้าทำได้ขนาดนี้

ตอนนี้ตนทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เพราะตนก็ไม่เหลืออะไรแล้ว เงินที่ได้จากการทำงานที่ประเทศเกาหลีก็ส่งมาให้ภรรยาใช้ทุกเดือน จนเหลือติดตัวอยู่เพียง 60,000 บาท อยากให้ทนายรณณรงค์ช่วยเหลือ ในด้านเรียกร้องขอความเป็นธรรม ในส่วนที่ตนควรจะได้รับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ