คนแห่ร่วมพิธีปลุกเสกโฉนด หลังมีเศรษฐีบรูไน เอาโฉนดมาปลุกเสก แล้วขายที่ได้ 3 แสนล้าน

คนแห่ร่วมพิธีปลุกเสกโฉนด หลังมีเศรษฐีบรูไน เอาโฉนดมาปลุกเสก แล้วขายที่ได้ 3 แสนล้าน

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา ที่วัดเขาไม้แดง หมู่ 5 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พระครูวิสิฐธรรมโสภณ หรือ หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง พร้อมศิษยานุศิษย์ ได้จัดพิธีปลุกเสกเหรียญหลวงพ่อวัดเขาไม้แดงรุ่นแรก พร้อมปลุกเสกโฉนดที่ดินให้กับประชาชนที่นำโฉนดที่ดินเกือบ 1,500 คิว ประมาณกว่า 2,000 แปลง มาเข้าร่วมในพิธี โดยพบว่ามีประชาชนทั่วประเทศ ไม่ว่าจะมาไกลจากเหนือหรือใต้สุด เช่นจาก จ.เชียงราย จ.เชียงใหม่ และ จ.ยะลา ต่างเดินทางมาเข้าร่วมพิธีเกือบ 5,000 คน จนแน่นพื้นที่วัด

ทางวัดได้จัดให้มีพิธีกรรมทางศาสนาพราหม์และพุทธ โดย พระครูวิสิฐธรรมโสภณ หรือ "หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร" เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง เป็นผู้บริกรรมพิธีด้วยตัวเอง ซึ่งช่วงเวลาทำพิธีท้องฟ้าเริ่มครึ้ม แดดเริ่มเบาบาง และมีลมพัดเย็นสบาย ซึ่งได้ทำพิธีกันในพระอุโบสถของวัด โดยได้จัดเก้าอี้ให้ประชาชนที่มาร่วมพิธีครั้งนี้ นั่งรอบตัวโบสถ์จนเต็มพื้นที่ ซึ่งพิธีกรรมเริ่มตั้งแต่เวลาประมาณ 15.39 น. โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงเสร็จพิธี

ทั้งนี้ ผู้ที่มาร่วมงานพิธีผยว่า ทราบข่าวว่าที่วัดจะมีการเจิมมือเสริมดวง รวมทั้งปลุกเสกโฉนดที่ดินให้สามารถขายออกได้อย่างรวดเร็ว ประกอบกับข่าวที่มีเศรษฐีชาวบรูไนนำโฉนดที่ดิน ที่เป็นบ่อน้ำมันนำมาให้หลวงพ่อสง่าปลุกเสก และนำกลับไปซึ่งไม่นานก็มีคนมาขอซื้อไปในราคา 3 แสนล้านบาท จนเป็นข่าวสร้างความฮือฮา จึงทำให้คนที่สนใจจะขายที่ดิน ต่างนำโฉนดที่ดินมาให้หลวงพ่อสง่าทำพิธีปลุกเสกกันเป็นจำนวนมากด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ