ชีวิตล่าสุด โอลีฟ หลังเจอดราม่า จนต้องยอมลาออกจากกองประกวด

ชีวิตล่าสุด โอลีฟ หลังเจอดราม่า จนต้องยอมลาออกจากกองประกวด

ภายหลังจากที่มีประเด็นดราม่าในโลกโซเชียล หลังจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปที่ น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือ โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ คอมเมนต์วิจารณ์ ผู้เข้าประกวดนางแบบรายการหนึ่ง ก่อนที่กรรมการท่านอื่นจะบอกให้โอลีฟใจเย็นๆ เนื่องจากน้องร้องไห้แล้ว และเราควรให้กำลังใจกันมากกว่า ซึ่งต่อมาทราบว่าผู้เข้าประกวดคนดังกล่าว คือ น.ส.ณัฐชมพร ลาภประสงค์ หรือ น้องยูมิโกะ

จากประเด็นดังกล่าว ทำให้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ซึ่งต่อมา โอลีฟ ได้ออกมาโพสต์คลิปร่ำไห้ขอโทษสังคมและทุกคน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า สังคมโซเชียลยังดราม่าไม่ยอมหยุด จนทำให้เจ้าตัวท้อถอยกับชีวิต ไม่รู้จะชดใช้ยังไง ไม่รู้ต้องใช้ชีวิตต่อไปยังไง

ต่อมา โอลีฟ ได้ตัดสินใจขอรับผิดชอบ โดยการลาออกจากการเป็นโค้ช ในรายการประกวดดังกล่าว เจ้าตัวได้แจ้งไปยังคณะกรรมการจัดการประกวดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ เจ้าก็จะยังกลับเป็นแม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกกรอบเหมือนเดิม อยากขอโทษ ขอโอกาสอีกครั้ง

ล่าสุดวันที่ 14 มี.ค.โอลีฟ ได้ตัดสินใจเข้ามาบวชชีพราหมณ์ มาปฏิบัติธรรม ที่วัดป่าคลอง 11 จ ปทุมธานี โดยเจ้าตัวเผยว่าที่ตั้งใจมาปฏิบัติธรรม มาบวชีพราหมณ์ ครั้งนี้เพื่อให้จิตใจเราสงบและให้มีสติในการใช้ชีวิตให้มากขึ้นเพื่อทบทวนตัวเองให้อยู่กับตัวเอง ให้ได้คิดได้ทำ

และเมื่อได้มาบวชในครั้งนี้ทำให้เรามีสติได้คิดก่อนพูด คิดก่อนทำ หลาย ๆ อย่างในชีวิตของเรามากขึ้น ได้ทบทวนตัวเองมากขึ้น เมื่อก่อนโอลีฟ ไปโฟกัสหลายๆ อย่างพร้อม ๆ กันทำให้โอลีฟสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว พอได้มาบวช ก็รู้สึกดี อยากให้ทุกคนหากคิดไม่ออก หาทางออกไม่เจอ ก็ลองมาบวช ฯ ดู หรือจะมาที่นี่ก็ได้ที่วัดป่าคลอง 11 ตอนนี้คนมาบวชมากขึ้น ขออนุโมทนาสาธุ ค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ