ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อัปเดตสถานะหัวใจ เผยสเปกผู้ชายที่ชอบ

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อัปเดตสถานะหัวใจ เผยสเปกผู้ชายที่ชอบ

วาไรตี้บันเทิง - เรียกได้ว่ายิ่งโตขึ้น ยิ่งแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยจริงๆ สำหรับสาวนักร้องคนดังอย่าง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาวของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งหลังจากโตเป็นสาวเต็มตัว ก็ได้เห็นมุมแซ่บๆ ของลิลลี่อยู่บ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจ ผ่านรายการคุยแซ่บshow ถึงภาพลักษณ์ที่ดูเปลี่ยนไป และสถานะหัวใจล่าสุด

ภาพจาก lilly_nareenat

โดยลิลลี่ได้ตอบคำถาม ช่วงหลังใครตามอินสตาแกรมของลิลลี่ก็จะเห็นลงรูปชุดว่ายน้ำบ่อย หนูคิดว่าคนเราต้องมีหลายร่างในคนเดียวกัน คนอาจจะเห็นเราในชุดนอน ชุดกีฬาเราก็ถ่ายลง พอชุดว่ายน้ำทำไมจะถ่ายลงไม่ได้ เห็นพี่เจนลง เราก็เลยถ่ายบ้าง พอถ่ายเสร็จเราก็ใส่เสื้อกีฬาแล้วก็กางเกงลงเล่นน้ำ เหมือนเราเอาไปหลายๆ ชุดแล้วก็เปลี่ยนถ่ายๆ ไม่ใส่ซ้ำ ใส่เสร็จก็เอาไปขาย

ลิลลี่ ยังเผยสถานะหัวใจอีกด้วยว่าตอนนี้ยังโสด ถ้าคนเข้าหาเยอะ ไม่มีจีบ ถ้าสเปกที่คิดไว้อายุหรือมากกว่าไม่เกิน 3 ปี สูงกว่า ชอบคนผิว คล้ำ ไม่ 15 ก็ 21 ไม่ผอมและไม่อ้วน นิสัยอบอุ่นเข้าใจ และรับตัวเราได้ เพราะเราไม่เหมือนคนอื่น

คือหนูทำงานเยอะด้วยและไม่ค่อยมีเวลาด้วย ถ้าสมมตว่าเข้าใจและรับข้อนี้ได้ เราก็น่าจะคุยกันได้ ถ้าจะเปิดรับคือถ้ามีเวลาค่อยไปดูหนังด้วยกัน ไม่ถึงขนาดต้องตามไปถึงเฝ้าขอบเวทีคอนเสิร์ต แต่ถ้าอยากมาดูก็มาดูได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ