พี่นาง ศิริพร ถูกรางวัลอีกแล้ว

พี่นาง ศิริพร ถูกรางวัลอีกแล้ว

ผ่านไปแล้วสำหรับการ ประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 16 มีนาคม 2563 โดยรางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 503446 ส่วนรางวัล เลขหน้า 3 ตัว ออกหมายเลข 726 และ 258 รางวัลเลขท้าย 3 ตัว ออกหมายเลข 661 และ 404 ขณะที่รางวัลเลขท้าย 2 ตัว ออกหมายเลข 46 เชื่อว่าคงมีหลายท่านที่ได้เฮกันกันถ้วนหน้า โดยหลังจากประกาศผลรางวัล ในโซเชียลก็เริ่มมีการลงภาพผู้ถูกรางวัลที่ 1

ล่าสุดในโซเชียล ก็ได้มีการพูดถึงนักร้องคนดังอย่าง พี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ ที่ช่วงนี้เดินสายทำบุญแบบไม่มีว่างเว้น เรียกได้ว่าสะสมบุญอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ไม่ว่าพี่นางศิริพร จะไปทำบุญที่ไหน ก็มักจะมีแฟนแห่ตามไปร่วมบุญด้วยเสมอ เพราะพี่นางศิริพร มักจะถูกรางวัลอยู่บ่อยครั้ง

อย่างล่าสุดนี้ พี่นางศิริพร ก็ได้โพสต์ภาพถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล หลังจากที่ไปทำบุญ ถูกทั้งเลขหน้า 3 ตัว หมายเลข 258 เลขท้าย 3 ตัว 404 เลขท้าย 2 ตัว 77 บอกเลยว่า สมกับเป็นนักร้องสายบุญจริง ๆ โดยก่อนหน้านี้ มีคนถามพี่นางศิริพร ถึงเคล็ดลับที่ทำให้ถูกรางวัล ซึ่งพี่นางก็แนะนำว่า ให้หมั่นทำบุญกันบ่อย ๆ ผลบุญจะหนุนนำเอง

ภาพจาก ศิริพร อำไพพงษ์

ผลรางวัล

โพสต์

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับการอัพเดตความเคลื่อนไหว ของพี่นางศิริพร สำหรับใครที่อยากถูกรางวัลแบบพี่นาง คงต้องหมั่นทำบุญกันบ่อย ๆ ตามที่พี่นางแนะนำละจ้า

ขอบคุณ ศิริพร อำไพพงษ์

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ