ภาพแรก แพรวา  หลังต้องกักตัวนอนโรงบาล รักษาcovid19

ภาพแรก แพรวา หลังต้องกักตัวนอนโรงบาล รักษาcovid19

ถ้านับต้องบอกเลยว่า สาวแพรวา เป็นคนที่3 ของวงการบันเทิงไทย และก่อนหน้านี้ที่ทราบกันดีว่าทางด้านดาราพิธีกรอย่าง แมทธิว ดีน และลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน ก็ได้ ออกมาโพสต์ว่าทั้งคู่นั้นติด covid19

ด้านสาวแพรวา ก็ได้ออกมาโพสต์ว่าตัวเองนั้นติด covid19  เช่นเดียวกัน โดยได้ระบุข้อความว่า ทุกคนคะ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 มีนา แพรรู้สึกปวดหัว รู้สึกว่าตัวอุ่นๆ วัดไข้ออกมาได้ 36.5 องศา วันนั้นแพรตัดสินใจกินปวดหัวแล้วนอน พอตื่นมาตอนเช้าของวันที่ 16 มีนา แพรไม่ปวดหัวแล้ว แต่ยังรู้สึกตัวอุ่นๆ วัดไข้อีกทีได้ 37 องศา แพรรู้สึกไม่สบายใจว่าตัวเองมีความเสี่ยงเลยตัดสินใจไปตรวจหาที่โรงบาล

เช้าวันนี้ วันที่ 20 มีนา แพรได้รับสายตรงจากคุณหมอว่าผลการตรวจออกมาแล้วค่ะ ผลเป็น detectable คือตรวจพบ โดยที่ยังเป็นอาการขั้นแรก หายใจได้ตามปกติ กำลังรอผลเพิ่มเติมอยู่ค่ะ หลังจากนี้แพรจะเข้ารับการรักษาที่โรงบาล รอดูอาการให้ครบ 14 วันค่ะ

แพรยังไม่ทราบดีว่าตัวเองได้รับ covid-19มาตั้งแต่วันไหน และไม่ได้มีเดินทางไปต่างประเทศด้วย ตอนนี้อยู่ในระหว่างการหาที่มาของ covid-19อยู่ค่ะ

แต่ที่แพรอยากแจ้งทุกคนให้รู้ให้เร็วที่สุด เพราะกลัวการกระจายของcovid-19ค่ะ แพรกำลังทยอยติดต่อกับทุกคนที่แพรได้ใกล้ชิดหรือได้ร่วมงานด้วยตั้งแต่วันที่ 1 มีนาให้ครบถ้วนที่สุดเท่าที่ทำได้ เพื่อแจ้งข่าว เพราะอยากให้ทุกคนได้เริ่มสังเกตอาการตัวเอง กักตัว 14 วันเพื่อเฝ้าระวังอาการต่อไป

อย่างไรก็ตามทางด้านอิสตาแกรมแฟนคลับ nichathitific ของ สาวแพรวา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว และเผยภาพขณะ สาวแพรวา กำลังได้รับการรักษาในโรงบาล พร้อมชู 2นิ้ว ซึ่งหน้าตาก็ยังยิ้มแย้มแจ่มใสดี ที่งานนี้แน่นอนต่างมีคนจำนวนใมากแห่ให้กำลังใจ สาวแพรวา ต่อสู้กับ covid-19

สู้ๆนะคะ

สู้ๆนะคะ

หายไวๆนะคะ

ภาพจาก nichaphatc

ภาพจาก nichaphatc

อยากให้ทุกคนได้เริ่มสังเกตอาการตัวเอง เพื่อเฝ้าระวังอาการต่อไป

ขอบคุณที่มาจาก nichaphatc

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ