หนูเล็ก ก่อนบ่าย  โผล่กลางไอจี แมทธิว หลังได้อยู่กับลิเดีย แล้ว

หนูเล็ก ก่อนบ่าย โผล่กลางไอจี แมทธิว หลังได้อยู่กับลิเดีย แล้ว

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดียังคงเป็นข่าวที่หลายคน ยังติดตาม หลังจากพิธีกรหนุ่ม แมทธิว ดีน และ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน ได้ออกมาโพสต์ บอกตนเองติด CD-19 ทำเอาแฟนคลับและคนในวงการแอบห่วงไม่ได้

ติดทั้งคู่

หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ โพสต์คลิปร้องหลังรู้ข่าว แมทธิว ดีน ออกมาเผยคลิปติดCD-19 ทำเอาหนูเล็ก โพสต์คลิปตัวเองนั่งร้อง แคปชั่นว่า หนูกำลังจะไป โรงบาลนะคะ แนะนำ โรงบาลให้หน่อยนะคะ ว่าที่ไหนรับตรวจ เพราะรู้สึกไม่ได้มีตรวจได้ทุกโรงบาล ขอช่วยหน่อยนะคะพี่ๆทุกคนที่พอรู้ข้อมูล

ต่อมาหนูเล็ก โพสต์ภาพสวมหน้ากากอนามัย พร้อมกับภาพบุตรชาย ระบุว่า นอนกับพ่อนะ แม่นอนไม่หลับจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่ทั้งเตือน ทั้งให้กำลังใจ นะคะ ขณะที่แฟนคลับหนูเล็ก ได้พากันเข้าไปเขียนให้กำลังใจจำนวนมาก ล่าสุดตรวจแล้วพบว่าไม่ติดCD-19 ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพดอกไม้พร้อมแทค แอน ทองประสม และในภาพนี้เอง แมทธิว ดีน เข้ามาโพสต์ขอโทษหนูเล็กมาว่า ขอโทษด้วยน้องที่ทำให้ต้องเจออะไรแบบนี้ ไม่อยากให้ว่า เพราะไม่จำเป็น พี่ไม่ว่าเลยนะที่ลงวีดีโอไปทุกคนตกใจหมด ยิ่งบุตรเล็กผมเข้าใจแน่นอน ใจเย็นนะ นี่คือบททดสอบอันยิ่งใหญ่ของโลก ของสังคม และตัวเรา ผมเชื่อว่าเราต้องผ่านมันไปได้ และเราทุกคนเข้มแข็งขึ้นแน่ๆ

ต่อมาแมทธิว ได้โพสต์รูปกับลิเดีย พร้อมทั้งได้ระบุข้อความว่า

โพสต์ดังกล่าว

หลังจากที่โพสต์ไปได้ไม่นานทางด้าน หนูเล็ก ก่อนบ่าย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า เย้ๆๆๆๆหายแล้วๆๆๆกลับบ้านไปหาน้องเร็วๆนะค่าาา

หนูเล็ก

อย่างไรก็ตามขอให้หนุ่ม แมท ธิว สาวลิเดีย และคนที่ติดอื่นๆสู้ๆ และหายไว้ๆนะคะ

ขอบคุณที่มา จาก nulek gaga lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ