ศรีริต้า ควง ไฮโซ กรณ์ ร่วมบริจาคเครื่องช่วยหายใจ ให้โรงพยาบาลราชวิถี

ศรีริต้า ควง ไฮโซ กรณ์ ร่วมบริจาคเครื่องช่วยหายใจ ให้โรงพยาบาลราชวิถี

จากสถานการณ์การระบาดของโรคติดต่อในช่วงนี้ ภาครัฐฯจึงได้มีการประกาศขอความร่วมมือ เพื่อช่วยกันป้องกัน ลดความเสี่ยงการติดเชื้อ เช่นให้ทางผู้ประกอบการณ์ และผู้บริโภค เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อและแพร่กระจายของโรคติดต่อ โดยให้ลูกค้าทุกท่าน งดสั่งอาหารเพื่อทานอาหารภายในร้าน แต่สั่งเพื่อนำไปบริโภคที่อื่นแทนตามนโยบายการควบคุมโรคติดต่อ

นอกจากนี้ ยังมีปัญหาเครื่องมือทางการแพทย์ขาดแคลน ไม่พอกับการรับมือโรคระบาดโควิด 19 ดาราศิลปินหลายๆคนก็ได้ออกมาโพสต์ IG ส่วนตัวให้ร่วมกันบริจาคเงินเข้ากองทุนเพื่อใช้ในวิกฤติครั้งนี้

โดยล่าสุดวันนี้ไฮโซชื่อดัง กรณ์ ณรงค์เดช และภรรยาสาวอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น ได้ร่วมบริจาคเครื่องช่วยหายใจชนิดแรงดันบวก 2 ระดับ จำนวน 2 เครื่อง ให้กับโรงพยาบาลราชวิถี

โดยได้มีการโพสต์ในไอจีระบุว่า วันนี้เราสองคนขอเป็นส่วนเล็กๆในการช่วยทีมแพทย์พยาบาลผ่านวิกฤติ covid 19 ด้วยการบริจาคเครื่องช่วยหายใจชนิดแรงดันบวก 2 ระดับ จำนวน 2 เครื่อง ให้กับโรงพยาบาลราชวิถี ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลยังต้องการอีกหลายเครื่องนะครับ ใครมีจิตศรัทธาสามารถช่วยเหลือได้ตามกำลัง รายละเอียดการบริจาคอยู่ในภาพครับ

ทางด้าน ศรีริต้า ก็ได้โพสต์ว่า วันนี้ริต้าเเละพี่กรณ์ ขอเป็นส่วนเล็กๆน้อยๆในการช่วยเหลือทีมแพทย์โดยบริจาคเครื่องมือแพทย์ พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องช่วยหายใจชนิดแรงดันบวก 2 ระดับ จำนวน 2 เครื่อง ให้กับโรงพยาบาลราชวิถี เราจะฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ เราขอส่งมอบกำลังใจให้กับทีมแพทย์เเละพยายามทุกๆท่านด้วยค่ะ ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลยังต้องการอีกหลายเครื่องค่ะ

ภาพจาก sriritajensen

โพสต์

ขอบคุณ ไอจี sriritajensen

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ