ไข่ธงฟ้า สมุทรสาคร ราคาถูก พร้อมแถมหน้ากากผ้าฟรี

ไข่ธงฟ้า สมุทรสาคร ราคาถูก พร้อมแถมหน้ากากผ้าฟรี

วันที่ 26 มีนาคม 2563 ที่บริเวณหน้าสำนักงานเกษตรจังหวัดสมุทรสาคร ตำบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร นางสาวสุนันทา น้อยพิทักษ์ พาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร นางศรีสุรางค์ หล้าส่องศรี ผู้อำนวยการกลุ่มกำกับและพัฒนาเศรษฐกิจการค้า พร้อมเจ้าหน้าที่ เปิดจำหน่ายไข่ไก่ธงฟ้าให้กับประชาชน จำนวน 400 แผงๆ ละ 75 บาท เพื่อช่วยลดภาวะค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน ซึ่งในการเข้าแถวซื้อก็ได้มีให้เว้นระยะห่างกัน 1 เมตร มีเจลแอลกอฮอล์ไว้ให้บริการ ส่วนประชาชนก็สวมใส่หน้ากากผ้า หน้ากากอนามัยทุกคน นอกจากนี้ นายศิริชัย เลี้ยงอำนวย เกษตรจังหวัดสมุทรสาคร ยังได้นำหน้ากากผ้ามาแจกประชาชนที่มาซื้อไข่ไก่ จำนวน 400 ชุดอีกด้วย

ภาพจาก นสพ แนวหน้า

นางสาวสุนันทา น้อยพิทักษ์ พาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร ขอแจ้งประชาสัมพันธ์ว่า ไข่ไก่ธงฟ้าจะมีขายจนไปถึงวันอาทิตย์ มีจำหน่ายวันละ 400 แผงๆ ละ 30 ใบ จำหน่ายแผงละ 75 บาท เป็นไข่ไก่เบอร์รวม มีการจำกัดการซื้อ 1 คนต่อ 1 แผง และจะเปิดขายที่ บริเวณหน้าสำนักงานเกษตรจังหวัดสมุทรสาคร ตำบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ตั้งแต่เวลา 10 โมง เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

นอกจากนี้ยังมีสินค้าอุปโภคบริโภคมาจำหน่ายด้วย จึงขอย้ำพี่น้องประชาชนว่า ไม่ต้องกักตุนไข่ไก่ ไข่ไก่มีเพียงพอต่อความต้องการในภาวะปกติอยู่แล้ว แต่เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาผู้บริโภคมีความต้องไข่ไก่สูงมากผิดปกติจนทำให้ไข่ไก่ขาดตลาด อีกทั้ง ขอเตือนพ่อค้าแม่ค้าว่าขอให้ติดป้ายแสดงราคา

ราคาที่ขาย

กรณีไม่ปิดป้ายแสดงราคามีโทษปรับไม่เกิน 10,000 บาท กรณีจำหน่ายสินค้าราคาสูงเกินสมควร กักตุนสินค้าและปฏิเสธการจำหน่ายต้องโทษจำคุก 7 ปี หรือปรับไม่เกิน 140,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และขอฝากประชาชนถ้าพบเห็นสินค้าขายเกินราคา สามารถโทรแจ้งได้ที่ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร โทร 034 411718 หรือ สามารถแจ้งมายังสายด่วน กรมการค้าภายใน หมายเลข 1569

ขอบคุณ นสพ แนวหน้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ