มีความหวัง ใครลงทะเบียนขึ้นดำเนินการไม่สำเร็จ ให้รอ SMS แจ้งยืนยันก่อน

มีความหวัง ใครลงทะเบียนขึ้นดำเนินการไม่สำเร็จ ให้รอ SMS แจ้งยืนยันก่อน

จากกรณีที่ทางรัฐบาลได้เปิดให้ลงทะเบียนรับเงินชดเชยรายได้ เนื่องจากพิษcovid-19 ผ่านทาง www เราไม่ทิ้งกัน com ซึ่งอาจจะมีหลายคนทีลงทะเบียนสำเร็จและไม่สำเร็จ ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ Chonnakarn Jatchavala ได้ออกมาเผยว่า

ชี้แจงเพิ่มเติมจากสำนักงานเศรษฐกิจการคลังจ้า เพื่อนหลังไมค์มาตามนี้ ต้องขออภัยจริง ๆ ครับ ขออนุญาตมาตอบอีกรอบครับ พอดีมีโอกาสได้ข้อมูลเบื้องต้นจากธนาคารกรุงไทยมาครับ กรณีดังกล่าวน่าจะดำเนินการสมบูรณ์แล้วครับ แต่ไม่ได้ขึ้นหน้าจอเครื่องหมายถูกในตอนแรกสุด ดังนั้นอาจจะดำเนินการอีกรอบ ระบบจึงฟ้องว่าดำเนินการไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ขอให้รอ sms ครับ ถ้าเลย 5 วันแล้วไม่ได้รับแจ้งผล อาจจะมี error อื่นเกิดขึ้นครับ

ถ้ามีเครื่องหมายประหลาดๆอื่นๆขึ้นให้โทร call center 02-111-1111 ส่วนผู้ที่สงสัยว่าลงทะเบียนผิด ระบบแก้ไขไม่ได้ ถ้ามี smsแจ้งผลพิจารณาว่าผ่านก็รอรับเงิน ถ้าไม่ผ่านแก้ตอนนั้นได้ครับ ถ้าไม่ได้ sms 7วัน ระบบจะclean data ลงใหม่ได้เลย

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการลงทะเบียน แล้วขึ้นแจ้งเตือนลักษณะดังกล่าว ให้รอ SMS ยืนยันอีกรอบ ถ้าไม่ได้รับ SMS ภายใน 7 วันก็สามารถลงทะเบียนใหม่กันได้ เลยนะคะ

ขอบคุณที่มาจาก Chonnakarn Jatchavala

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ