พี่ชายหนุ่มที่แต่งงานด้วยแฉ วีรกรรมแสบสาวแพท ลั่น เตรียมหย่าแล้วน้องผมสุดจะทน

พี่ชายหนุ่มที่แต่งงานด้วยแฉ วีรกรรมแสบสาวแพท ลั่น เตรียมหย่าแล้วน้องผมสุดจะทน

จากกรณีที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห็น และให้ความสในใจกันเป้นจำนวนมาก หลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อว่า Bee Pt ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า แชร์ประสบการณ์ชีวิตคับผมคบกับผู้หญิงชื่อแพทมาปีกว่า ซึ่งผมไ ม่เคยรู้เลยว่าเขาคบซ้อนมาตลอดเวลาที่มีผม ตลอดเวลาที่คบมาพ่อแม่เขารับรู้มาตลอด แต่ช่วยกันปิดบัง

จนวันที่เขาไปแต่งงานกัน ผมถึงรู้ความจริงทั้งหมดว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาเข้ามาเพราะหวังเงินผม ผมไม่เคยแตะเนื้อต้องตัวเขาเลย ตลอดเวลาที่คบกันผมเปนคนดูแลค่าใช้จ่ายของแพทเกือบทั้งหมด รวมถึงทุกครั้งที่แพทงอลผมแล้วเค้าจะต้องขอเงิน และหายไปอยู่กับอีกคน

ทุกวันสำคัญเค้าจะหาเรื่องทะเลาะกับผมเพื่อไปเที่ยวกับอีกคน ทุกครั้ง ที่ผมไปง้อเค้า เค้าจะขอให้ผมซื้อทอง รองเท้า ของใช้แบรนด์เนมให้ตลอด

ถ้าผมไม่ซื้อให้เค้าก็จะด่าผม พูดจาไม่รักษาน้ำใจ ใครจะว่าผมยอม ผมโง่ก็ได้ แต่ที่ผมยอมและทำทั้งหมดเพราะผมรัก แต่กลายเป็นความรักที่ผมมีให้เขา เขากลับมาทำแบบนี้ ดูการกระทำเค้าเอาแล้วกัน ผมอยากให้ทุกคนได้รู้ความร้ายของผู้หญิงคนนี้ ไม่อยากให้ตกเป็นเหยื่อของคนคนนี้อีก ผมหมดไปหลายแสนบาท ซึ่งผมไม่ได้อยากได้คืน แต่อยากแชรฺ์เพื่อใผ้ทุกคนรู้ จะได้ไม่ต้องโดนหลอกเหมือนผมอีก

ใครอยากรู้ความร้ายของเค้าอีก ซึ่งลงวันนี้ก็ไม่หมดคับ อินบอคมาถามได้เลย (ยังมีเรื่องรถมาสด้า3สีแดงที่ต้องให้มันเปนไปตามกระบวนการของกฏหมาย

ล่าสุด เพจ Comeback ได้ออกมาโพสต์ อีก โดยเป็นพี่ชายของหนุ่มที่สาวคนดังกล่าวแต่งงานด้วย โดยออกมาแฉพฤติกรรมของแฟนน้องชาย ล่าสุดฝ่ายชายเตรียมหย่าแล้ว

ภาพจาก เพจ Comeback

ภาพจาก เพจ Comeback

งานนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นอีหนึ่งประเด็นร้อนจริงๆ

ขอบคุณที่มาจาก เพจ Comeback Bee Pt

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ