สุดสะเทือนใจ จัดวันเกิดทั้งน้ำตา หนูน้อย 4 ขวบ เหยื่อ จิตรลดา

สุดสะเทือนใจ จัดวันเกิดทั้งน้ำตา หนูน้อย 4 ขวบ เหยื่อ จิตรลดา

วันที่ 31 มีนาคม 63 ที่วัดกลางคู่เวียง ตำบลสัมปทวน อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ครอบครัว น้องแอม เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ที่ถูก นส จิตรลดา ตันติวานิชยสุข อายุ 51 ปี ก่อเหตุใช้มีดปอกผลไม้แทงเสียชีวิต ได้นำร่างมาจัดงาน ที่วัดกลางคู่เวียง โดยมีญาติๆมาร่วมรับร่าง จากนั้นเจ้าหน้าที่ทางวัดได้บรรจุร่างลงโลง

ทั้งนี้ นายทะนงศักดิ์ หอมสุวรรณ หรือ เอ็ม อายุ 26 ปี พ่อของน้องแอมและย่า ได้ไปซื้อรถจักรยานเด็กมาจอดข้างโลงศพและซื้อขนมเค้กวันเกิด รสช็อกโกแลต หน้าเค้กเขียนว่า HBD น้องแอม 30 3 63 รักและคิดถึง จากนั้นได้จุดเทียนจำนวนเท่าอายุน้องแอมแล้วได้เรียกญาติมาที่หน้าโลงศพ ร่วมกันจัดงานวันเกิดให้กับน้องแอม พร้อมกับร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ทั้งน้ำตา บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าสะเทือนใจแก่ผู้ที่มาร่วมในงาน โดยพ่อและเด็กๆ ลูกพี่ลูกน้องของน้องแอมเป็นผู้เป่าเค้กแทน

นอกจากนี้มีรายงานว่า ช่วงเช้าวันเดียวกัน ที่ห้องพนักงานสอบสวน สภ นครชัยศรี ทางครอบครัวนางสาวจิตรลดา เดินทางมาพบและพูดคุยกับครอบครัวของน้องแอม เพื่อหาทางเยียวยาช่วยเหลือ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

หลังการเจรจาแล้วทางครอบครัวนางสาวจิตรลดา เปิดเผยว่า ผลการเจรจาเป็นไปด้วยดี ครอบครัวจะช่วยเหลือเยียวยาตามที่ตกลง พร้อมยืนยันว่า นางสาวจิตรลดาป่วย และไม่ได้ขาดยา ส่วนความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อนบ้านกันเหมือนเดิม

ด้านครอบครัวน้องแอม เผยว่าได้มาพูดคุยกับทางแม่และน้องสาว นส จิตรลดา ซึ่งยังเคารพและนับถือกันอยู่เหมือนเดิม โดยทางครอบครัวเขาได้ชดเชยช่วยเหลือค่าจัดงาน และค่าใช่จ่าย ซึ่งเราก็ยอมรับและพอใจการเยียวยา โดยไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

ส่วนเรื่องทางคดีความยังยืนยันให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งการพูดคุยวันนี้มาคุยเรื่องการเยียวยาช่วยเหลือ จากนั้นได้รีบเดินทางไปรับศพน้องแอมที่โรงพยาบาลนครปฐม

ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี ซึ่งยังไม่สามารถดำเนินคดีกับนางสาวจิตรลดาได้ เพราะล่าสุดแพทย์โรงพยาบาลนครปฐม ได้ส่งตัว นางสาวจิตรลดา ไปเข้ารับการรักษาอาการทางจิตที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ 30 มีนาคม 63 ซึ่งหลังจากนี้จะเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายคือ นางสาวจิตรลดา จะต้องผ่านกระบวนการรักษาจนกว่าจะหาย จึงจะสามารถนำตัวกลับมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมต่อไปได้

ขอบคุณ thairath

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ