อัจฉริยะ พูดเองหลัง หนุ่ม ศรราม มีข่าวหย่ากับ ติ๊ก แล้ว

อัจฉริยะ พูดเองหลัง หนุ่ม ศรราม มีข่าวหย่ากับ ติ๊ก แล้ว

จากกรณีที่โซเชียลให้ความสนใจ และมาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า เข้าแจ้งความดำเนินคดี แฟนพระเอกหนังชื่อดังอักษรย่อ ศ ที่มีข่าวฉาวล่าสุดทางธนาคาร ในข้อหา ที่หลอกลวง ขายหน้ากากอนามัยอ้างสามารถนำเข้ามาได้จากต่างประเทศ ทำให้ หมอสูญเงิน เกือบล้านบาท ติดตามคดีนี้ชมรมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ยิ่งเป็นแฟนดาราและหลอกลวงแบบนี้จัดให้แบบหนักๆ ครั้งที่แล้วแบงค์ไม่เอาเรื่อง แต่มาถึงมือชมรม

ตามนี้

หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ไลฟ์สดชี้แจงกรณี  ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แฟนถูก อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ร้องถูกแฟนหนุ่มโกงเงินมัดจำ 9 แสนบาท หลังจากสั่งหน้ากากอนามัยจำนวน 2 แสนชิ้น ต่อมาหนุ่มไลฟ์สดว่าไม่เป็นความจริง แต่เป็นเพราะฝ่ายตนติดต่อคู่กรณีไม่ได้ และขอให้มาเอาเงินคืนไป ยืนกรานครอบครัวไม่ทำสิ่งผิดกฎหมาย

หลังจากไลฟ์สด หนุ่ม เผยว่า นายอัจฉริยะ รวมทั้งคู่กรณีได้ติดต่อเข้ามา และมีการเคลียร์กันด้วยดี โดยนัดคืนเงินในวันที่ 2 เมย ขณะที่คู่กรณีจะถอนแจ้งความทั้งหมด ไม่ติดใจ

ล่าสุด ก็เป็นประเด็นขึ้นมาอีกจนได้ หลังจาก หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้รายงานในรายการข่าวใส่ไข่อ้างว่า นายอัจฉริยะ ได้พูดว่า หนุ่ม ศรราม หย่าเมียไปแล้ว แต่ถ้ามีการฟ้องร้องก็จะมีการไปสืบว่าร่วมกันกระทำหรือเปล่า ซึ่งคนในวงการก็ช็อกว่าหย่ากันแล้วเหรอ เรื่องนี้จึงกลายเป็นประเด็นกันขึ้นมา เหมือนกับศรรามมีการแยกทางกับแฟนแล้ว เปลี่ยนนามสกุลแล้ว ต่อให้เปลี่ยนนามสกุล แต่ถ้ามีการฟ้องร้องกันก็ต้องสืบว่าทำร่วมกันหรือเปล่าเรื่องราวจะเป็นยังไงนั้นติดตามกันต่อไป

จริงไหมนะ

และจากประเด็นดังกล่าว ก็ทำเอาโซเชียลเข้าไปคอมเมนต์ถามในอินสตาแกรมของ หนุ่ม ศรราม และ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ กันยกใหญ่

ขอบคุณที่มาจาก ข่าวใส่ไข่ รู้ทันดารา

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ