เปิดคลิปนาที ลุงติดเชื้อcovid ดับบนรถไฟ ถอดหน้ากากไอใส่หน้าหนุ่มผู้เคราะห์ร้าย

เปิดคลิปนาที ลุงติดเชื้อcovid ดับบนรถไฟ ถอดหน้ากากไอใส่หน้าหนุ่มผู้เคราะห์ร้าย

จากกรณีที่ นายฐากูร อินทรชม ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการเดินรถของการรถไฟแห่งประเทศไทย รฟท เปิดเผยถึงกรณีพบชายอายุ 57 ปี ชาว อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ช็อกดับบนรถไฟสายทับสะแก-สุไหงโก-ลก ซึ่งมีรายงานจาการตรวจคัดกรอง พบว่าชายคนดังกล่าวติด covid-19

รายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ชายคนดังกล่าวได้เดินทางไปซื้อตั๋วรถไฟเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 29 มีนาคม 2563 ที่สถานีบางซื่อเพื่อเดินทางไปยัง ใน อ.สุไหงโก-ลก โดยได้มาขึ้นรถในวันที่ 30 มีนาคม 2563 หลังจากรถไฟทำขบวนมาจนถึงบริเวณสถานีหัวหินชายคนดังกล่าวมีอาการไม่สบายและอาเจียน เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวมาคัดกรองและวัดไข้ ผลออกมาไม่พบว่ามีไข้

ขณะเดียวกันประเด็นที่ทำให้โลกออนไลน์ต่างพากันแตกตื่นก็คือมีคลิปจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีหนุ่มใหญ่วัย 57 คนดังกล่าว ซึ่งกลับมาจากประเทศ ปากีสถาน ลงเครื่องที่สุวรรณภูมิ และมาซื้อตั๋วรถไฟที่บางซื่อ ก่อเหตุถอดหน้ากากไอใส่หนุ่มคนหนึ่ง ในวันที่ 30 มีนาคม เวลาประมาณ 14.55 น. ก่อนที่ชายคนนี้จะไปเสียชีวิตบนรถไฟด่วนขบวนที่ 37 และผลตรวจพบเชื้อโควิด-19 แนะหนุ่มที่ถูกไอใส่รีบพบแพทย์โดยด่วน

นอกจากนั้นเพจเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า ยังได้โพสต์ข้อความระบุว่า น้องที่ถูกไอใส่ ตอนนี้อยู่ที่ไหนครับ อินบ๊อกซ์มาหาพี่หน่อย

คลิป

หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไปนั้นมีโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันเยอะมากๆ ตามหายชายคนดังกล่าวที่ถูกไอใส่ ใครพบเจอหรือรู้จักสามารถแจ้งได้เลยนะคะ

ขอบคุณที่มาจาก ข่าวช่องวัน

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ