ลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกัน กลุ่มคน ที่ต้องลงทะเบียนใหม่

ลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกัน กลุ่มคน ที่ต้องลงทะเบียนใหม่

ภายหลังจากที่ รัฐบาลเปิดให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ลงทะเบียนตามมาตรการช่วยเหลือ 5000 บาท 3 เดือน ที่เว็บไซต์ www เราไม่ทิ้งกัน com ตั้งแต่เวลา 18 00 น ของ วันที่ 28 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา

เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้ว โปรดรอผลอย่างน้อย 7 วันทำการจะมี SMS แจ้งว่า ผ่านเกณฑ์หรือไม่ผ่านเกณฑ์ ซึ่งต่อมาพบว่ายังมีหลายคนยังมีข้อสงสัยในการลงทะเบียน

โดยทางเพจ Krungthai Care โพสต์ข้อความว่า ไขข้อสงสัย แบบไหนคือลงทะเบียนสำเร็จ วิธีเช็กง่าย ๆ ว่าลงทะเบียนมาตรการช่วยเหลือ 5000 บาท สำเร็จหรือไม่ มาดูกันตามนี้ได้เลย

1 ลงทะเบียนสำเร็จ จะแสดง เครื่องหมายถูกสีฟ้า

2 SMS หรือ e mail แจ้งว่า ลงทะเบียนไม่สำเร็จ เช่น ลงทะเบียนไม่สำเร็จเนื่องจากข้อมูลบัตรประชาชนลงท้าย XXXX ไม่ถูกต้อง แสดงว่า ข้อมูลบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง สามารถลงทะเบียนใหม่ได้

3 เมื่อลงทะเบียนใหม่ หน้าจอแสดง ดำเนินการไม่สำเร็จ แสดงว่า หมายเลขบัตรประชาชนหรือหมายเลขโทรศัทพ์มือถือถูกลงทะเบียนสำเร็จ อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลให้รอ SMS หรือ e mail แจ้งผลกลับ หากได้รับ SMS หรือ E mail แจ้ง ข้อมูลไม่ถูกต้อง สามารถลงทะเบียนใหม่ได้

กรณีผู้ลงทะเบียนได้รับ SMS หรือ e mail หลังลงทะเบียนสำเร็จล่าช้า เกิดจากการส่งข้อมูลล่าช้าตามการประมวลผลที่มีปริมาณมาก ทั้งนี้ผู้ลงทะเบียนสามารถตรวจสอบจากข้อความหน้าจอเว็บไซต์ที่ท่านทำรายการ หรือสถานะการลงทะเบียนสำเร็จได้ที่ โทร 0 2111 1144 หรือ Chatbot LINE Krungthai Connext

อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่ระบบคัดกรองและพิจารณาว่า ไม่ได้รับสิทธิ์ เนื่องจากคุณสมบัติไม่ตรง จะมีเหตุผลชี้แจงว่าไม่ผ่านคุณสมบัติเนื่องจากสาเหตุใด และผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์จะถูกตัดสิทธิ์ทันที และไม่สามารถลงทะเบียนใหม่ได้

สำหรับใครที่ลงทะเบียนสำเร็จไปแล้ว ก็ขอให้ผ่านเกณฑ์กันทุกคนเลยนะคะ

ขอบคุณ Krungthai Care

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ