ประชาชนสุดดีใจ ตำรวจตั้งด่าน แจกไข่ไก่

ประชาชนสุดดีใจ ตำรวจตั้งด่าน แจกไข่ไก่

เมื่อวันที่ 1 เมษายน 63 ที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้า สภ เสม็ด ตำบลสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พตอ กฤศ ธิติทัศนะ ผกก สภ เสม็ด พร้อมด้วยนายวัฒน์ธนพล โสภณกิจวณิช ประธาน กต ตร สภ เสม็ด นายวินัย พ้นภัยพาล กต ตร สภ เสม็ด พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันตั้งด่านแจกไข่ให้กับประชาชนที่ขับขี่รถผ่านไปมาบริเวณดังกล่าว

โดยนำไข่ไก่ใส่ถุง ๆ ละ 6 ใบ ช่วยกันแจกสร้างความดีใจให้กับประชาชนที่ขี่รถจักรยานยนต์ และขับรถยนต์ผ่านด่านดังกล่าว หลังได้รับแจกไข่ไก่ไปรับประทานที่บ้าน เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงที่หาซื้อยาก และที่สำคัญราคาสูงถึง 120 บาทต่อแผง เมื่อเปรียบเทียบกับราคาก่อนหน้านี้ที่หาซื้อได้ 70 ถึง 80 บาทต่อแผงเท่านั้น

พตอ กฤศ กล่าวว่า สถานการณ์ในช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ชาวบ้านได้รับได้รับผลกระทบ จึงได้ร่วมกับกต ตร สภ เสม็ด ตั้งด่านแจกไข่ โดยซื้อไข่ไก่มาจำนวน 5000 ฟอง และนำมาใส่ถุงแจกให้กับประชาชน เพราะช่วงนี้ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน อีกทั้งเป็นการช่วยชาติไปด้วย

นายวัฒน์ธนพล กล่าวว่า สภาวะเศรษฐกิจไม่ดี จึงได้นำไข่มาแจกให้กับประชาชน โดยได้รับการสนับสนุนจาก ผกก สภ เสม็ด นายวินัย พ้นภัยพาล กต ตร สภ เสม็ด แม้อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย ที่จะให้ทุกคนมาช่วยเหลือกัน เพื่อให้พ้นวิกฤติในครั้งนี้ แต่ก็ทำได้เท่าที่มีกำลังพอจะช่วยเหลือกันได้

นอกจากนี้นายวินัย ยังได้นำเจลล้างมือมอบให้กับ ผกกสภ เสม็ด เพื่อนำไปใช้ใน สภ เสม็ด ทุกคนที่มาติดต่อราชการจะได้ป้องกันได้อีกหนึ่งทาง

เรียกได้ว่าสถานการณ์อย่างนี้ เราทุกคนต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

ขอบคุณ amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ