เมฆ วินัย ไกรบุตร บริจาคหน้ากากอนามัย ทั้งที่ตัวเองกำลังป่วยหนัก

เมฆ วินัย ไกรบุตร บริจาคหน้ากากอนามัย ทั้งที่ตัวเองกำลังป่วยหนัก

จากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของ Covid 19 ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลกร่วมถึงประเทศไทย ทั้งระบบเศรษฐกิจ ที่องค์การสหประชาชาติ หรือ ยูเอ็น เปิดเผยว่า เศรษฐกิจโลกอาจหดตัวลงเกือบ 1 เปอร์เซ็นต์ ในปี 2563 เนื่องจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ Covid 19 โดยพลิกผันอย่างรุนแรง

โดยข้อมูลล่าสุดจากหน่วยงานด้านสาธารณสุขทั่วโลกระบุว่า ยอดผู้ติดเชื้อ Covid 19 ทั่วโลกขณะนี้อยู่ที่ 910323 ราย และยอดผู้เสียชีวิตอยู่ที่ 45496 ราย ซึ่งในประเทศไทยเองก็ประสบปัญหาในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมประชากรในพื้นที่เสี่ยง และปัญหาที่สำคัญก็คือ การขาดแคลนอุปกรณ์ป้องกันของบุคลากรทางการแพทย์ ที่ปัจจุบันพบว่ามีหลายหน่วยงานเข้าช่วยเหลือ ทั้งภาครัฐฯและเอกชน รวมไปถึงเหล่าประชาชนเองด้วย

ล่าสุดมีอีกหนึ่งบุคคลที่ร่วมแบ่งปันน้ำใจ ช่วยเหลือมอบอุปกรณ์ป้องกัน ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ นั่นก็คือ เมฆ วินัย ไกรบุตร ได้ได้ร่วมมอบหน้ากากอนามัย ให้กับเจ้าน้าที่ ที่โรงพยาบาลในจังหวัดกระบี่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า มอบให้น้องๆทีมตรวจสอบโควิค 19 ของ รพ กระบี่ครับ หน้ากากอนามัย N 95 ได้ 35 ชิ้นครับวันนี้ พรุ่งนี้ อีก 60 ชิ้นหามาให้อีกเรื่อยๆเท่าที่ช่วยได้ครับ สุนิสา นามไสว ฝ่าย เทคนิคแพทย์ ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากโซเชียล แม้ว่าตนเองจะยังป่วยอยู่ แต่ก็มีน้ำใจแบ่งปันช่วยเหลือผู้อื่น

ภาพจาก วินัย ไกรบุตร

วินัย ไกรบุตร

โพสต์

นับถือน้ำใจจริงๆ

ทั้งนี้ โพสต์ล่าสุดของคุณ วินัย ไกรบุตร ยังได้มีการขอรับบริจาคหน้ากาก เพื่อจะนำไปมอบให้กับโรงพยาบาล

ขอบคุณ วินัย ไกรบุตร

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ