สุุดอาลัย ว่าที่สิบตรี ปิยะพันธ์ แสนสุข เสียชีวิตในภารกิจดับไฟป่าที่เชียงใหม่

สุุดอาลัย ว่าที่สิบตรี ปิยะพันธ์ แสนสุข เสียชีวิตในภารกิจดับไฟป่าที่เชียงใหม่

จากสถานการณ์ไฟไหม้ป่าอย่างรุนแรงที่จังหวัดเชียงใหม่ ล่าสุดได้รับข่าวเศร้ามีเจ้าหน้าที่ทหารกล้าต้องสังเวยชีวิตในภารกิจนี้ โดยคุณRuchaneekorn Saejao ได้โพสต์ข้อความต้องสูญเสียไปอีกหนึ่งชีวิตกับความเห็นแก่ตัวของคนที่ไม่มีจิตสำนึกจุดไฟเผาป่า มีการขอกำลังพล

ขอแสดงความเสียใจ

ไปช่วยภาระกิจดับไฟป่าที่เชียงใหม่ ว่าที่สิบตรีปิยะพันธ์ แสนสุข ก็เป็นหนึ่งในนั้น ต้องมาเสียชีวิตในภาระกิจ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องปิยพันธ์ด้วยคะ บุญกุศลคุณงามความดีที่น้องได้สร้างไว้ จงหนุนนำให้ดวงวิญญาณน้องปิยะพันธ์ ไปสู่สวรรค์ภพภูมิที่ดีนะคะ ศิษย์เก่าโรงเรียนพินิตประสาธน์

นขณะที่เพื่อนร่วมอาลัย โพสต์ข้อความ Jadsada Kongkaew คือฮีโร่ ภาระกิจเหนืออื่นใด นายสุดยอด นายเก่งมาก 1/62 เพื่อนกันตลอดไป เพื่อนร่วมรบ ข่าวร้ายจากชายแดน ภารกิจดับไฟป่า คือเพื่อนที่ดีสำหรับกู 6 ปี สำหรับเรามันมีค่ามากเลยเพื่อน สิบตรี ปิยะพันธ์ แสนสุข

วันที่โกหกแต่ไม่โกหก ใจหายไม่คิดว่าเป็น นายคือฮีโร่เพื่อน การที่คุณจุดไฟป่าเท่ากับคุณได้ฆ่าหลายชีวิตหนึ่งในนั้นคือเพื่อนผมทั้งนี้ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของว่าที่สิบตรี ปิยะพันธ์ แสนสุข และขอขอบคุณความเสียสละที่ทำเพื่อประชาชน

ขอบคุณที่มาจาก เฟสบุ๊ค Jadsada Kongkaew

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ