สาวกลับบ้าน เจอญาติรังเกียจหาว่าเป็นตัวแพร่เชื้อcovid

สาวกลับบ้าน เจอญาติรังเกียจหาว่าเป็นตัวแพร่เชื้อcovid

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 63 ที่ผ่านมาโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวรายหนึ่งหลังเธอถูกชาวบ้านในจังหวัดไล่ทำร้ายเพียงเพราะเธอทำงานร้านเหล้าและชาวบ้านหวั่นว่าเธอจะนำcovid-19 มาติดลูกหลานทั้งที่ ตัวเธอเองยังไม่ได้ติด covid-19 แต่อย่างใด โดยเธอเล่าว่า

ขอพื้นที่บอกเล่าเหตุการณ์หน่อยคะ ช่วยเเชร์กันไปเยอะๆทีคะช่วยเหลือหนูหน่อยนะคะ ก็เรื่องมีอยู่ว่า หนูทำงานอยู่ร้านเหล้าละมันเกิดปัญหาโรคโควิด ทางจังหวัดเลยสั่งปิดสถานบริการทุกที่ หนูก็เลยอยู่ช่วงว่างงาน หนูก็เลยไปอยู่หอเพื่อนไปอยู่กะเพื่อน ไปหางานทำ ไปหาตังค์ใช่ เพื่อจะไม่ต้องมาขอตังค์ยาย

ไม่อยากให้ครอบครัวมาลำบาก อยากเอาตัวรอดเองเลยมาหางานเสริมทำ ละที่นี้ยายโทรมาหา ด้วยความเป็นห่วง ละยังไม่ให้กลับไปเพราะญาติข้างบ้านกลัวว่าหนูเอาโรคcovidไปติดครอบครัวเขา แต่หนูก็เป็นห่วงยายกับน้องมากๆหนูเลยกลับบ้านเมื่อตอนตี 4 กลับมาดูเเลยายกะน้อง ละตื่นมาประมานอ10.30น.

เเละอีกสักพัก คนบ้านนั่นก็มาไล่หนูไปอยู่ที่อื่น เขากลัวว่าหนูเอาโรคมาติด แต่หนูก็ป้องกันอย่างดี ก็มาไล่หนูทั้งที่เค้าไม่มีสิทธิในตัวหนู ครอบครัวก็ไม่ใช่ ละหนูก็ยอมขนของมาอยู่บ้านแม่ที่เป็นห้องเช่า เพราะหนู ทำไรไม่ได้เป็นเเค่เด็กตัวเล็กๆ

ละญาติอีกบ้านนึงก็โทรมาหาพ่อเหมือนโทรมาหลอกให้หนูกลับไปอะ เหมือนรวมหัวทำร้ายหนูกันอะ หนูก็กลับไปใช่ปะ ก่อนหน้านี้หนูก็โพสต์ระบายความรู้สึกแบบน้อยใจทำไมต้องมาไล่

ทำกับหนูเกินไป

ทั้งที่ไม่ได้พาดพิงถึงบ้านเขาเรย ละพอหนูกำลังจะขับรถออกมากะพ่อ ผช ญาติบ้านนั้นก็ขี่รถตามมาตบหนู ตบไป 2 ที ที่เเรงมากๆทั้งที่หนูเป็นเเค่เด็ก หนูก็เลยแขนมาบังแทน เลยไม่เป็นอะไรมาก แต่มันก็ทำเกินไปทั้งที่หนูไม่ได้เป็นcovid-19

เหมือนกลัวตายกันจนเป็นโรคประสาทเเล้วอะละมาลงที่เด็กแบบนี้อะละหนูก็ทำไรเขาไม่ได้ แจ้งความก็ไม่ได้ ได้เเต่รอให้เค้ามาทำร้ายอีก ที่หนูมาโพสต์ก็อยากให้เพื่อนๆช่วยกันเเชร์อยากให้คน ใหญ่คนโตคนใจบุญมาช่วยเหลือหนูหน่อยหนูไม่สามารถทำอะไรเค้าได้เลยจริงๆ ช่วยกันเเชร์กันไปเยอะๆได้ไหม

ขอบคุณ ผู้ใช้เฟสบุ๊คดังกล่าว

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ