ประจักษ์ชัย โพสต์ทันที หลัง mv เพลงใหม่ ลำไย ไหทองคำ ถูกลบออกจากยูทูป

ประจักษ์ชัย โพสต์ทันที หลัง mv เพลงใหม่ ลำไย ไหทองคำ ถูกลบออกจากยูทูป

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องสาวเสียงดี และมากความสามารถอย่าง สาว ลำไย ไหทองคำ ที่ล่าสุดต้องบอกเลยว่า งานเข้าปังๆเลยจ้า แถมมีเพลงใหม่ๆมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันหลายเพลงเลยจ้า

ล่าสุด ลำไย ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ชื่อเพลงว่า เจ็บตรงนี้ กดให้น้องแหน่ ซึ่งในมิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าวกลับถูกคนดูบางส่วนวิจารณ์กันสนั่น โดยเฉพาะช่วงที่สาว ลำไย เข้าร้านนวด และเจอหนุ่มโดยบางฉากถูกถ่ายออกมาในแนวสองแง่สองง่าม รวมทั้งยังมีเสียงนแฟนเพลงถึงกับต้องบอกว่าให้ตัดเสียงออกเถอะคะ

ภาพในเอมวี

ภาพในเอมวี

เกินงาม

ทั้งนี้ทางทีมงานได้ลองเข้าไปกดดูเพลงดังกล่าวในช่องยูทูปพบว่า เพลงได้ถูกลบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดวันนี้ 6 เมษายน 2563ฉ นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ ผู้บริหารค่ายไหทองคำ เรกคอร์ด ก็ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คระบุข้อความว่า ประกาศจากไหทองคำเรคคอร์ด สืบเนื่องMV เพลงเจ็บตรงนี้ มีภาพเเสดงที่ไม่เหมาะสมซึ่งทางค่ายเเละฝ่ายโปรดักชั่นรวมถึงเจ้าของเเบรนด์สินค้าเราก็รู้สึกไม่สบายใจ จึงกราบขออภัยเเฟนเพลงทุกท่านที่เเสดงความห่วงใยมา ณ โอกาสนี้ เราน้อมรับการติติง เเละพร้อมแก้ไข ในโอกาสต่อไป เเละจะลงยูทูปใหม่ในเร็วๆนี้

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โพสต์

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

ทางด้านนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง บิลลี่ โอแกน นั้นได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเฟสบุ๊กส่วนตัวเอาไว้ว่า อย่าแต่งเพลงให้มันส่อนักเลยนะ แม่หนู ทั้งเพลงทั้งมิวสิคก้อส่อไปในทางเดียวกัน มันดูออก ว่าคิดอะไร ถึงจะออกมาแก้ตัว มันก็ดูออกว่าคิดอะไร สังคมจะดีขึ้น ศิลปิน คนแต่งเพลง รวมถึงคนทำมิวสิคก็ต้องช่วยๆกัน ไม่ใช่พากันลงไปคลุกเคล้าอย่างมันขนาดนั้น ถ้าไม่คำนึงถึงจิตใจตัวเองก็ให้เห็นแก่น้องๆบ้างได้ไหม

ต้องบอกเลยว่าในฐานะหัวหน้านั้น ทนไม่ไหวต้องรีบแจงทันทีจ้า ใครที่รอดูหรือฟังเพลงดังกล่าว ทางค่ายจะมาลงให้ีกรอบนะคะ

ขอบคุณที่มาจาก ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ