โฆษก พปชร ฟาดๆตอบกลับ ฟลุค เกริกพล เคยทำอะไรให้ชาติบ้าง

โฆษก พปชร ฟาดๆตอบกลับ ฟลุค เกริกพล เคยทำอะไรให้ชาติบ้าง

จากกรณีประเด็นเดือดมากๆในตอนนี้ หลัง อัด ฟลุค เกริกพล ได้ออกมาพูดถึง รัฐบาลของบริจาคช่วยเหลือ COVID-19 ตั้งคำถามถึงรัฐบาลเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ของ covid-19 ซึ่งมีปัญหาเรื่องขาดแคลนอุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็นให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ดารายังหาได้ รัฐบาลยิ่งใหญ่กว่าตั้งเยอะ แต่ทำไมหาไม่ได้ พร้อมตั้งคำถาม ทำไมจะต้องให้ทุกอย่าง มาจากการบริจาคเหรอ

ฟลุค เกริกพล

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช ดารานักแสดงชื่อดัง กล่าวโจมตีการทำงานของรัฐบาลว่า แก้ปัญหา COVID-19 ไม่ได้ แต่ดารากลับทำได้ว่า อยากจะเตือนว่าจะพูดอะไรให้คิดก่อนพูด เพราะนายเกริกพลเป็นคนของประชาชน

ทุกวันนี้รัฐบาลมุ่งแก้ปัญหา covid19 พื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ ระดมทุกสรรพกำลังทั้งด้านเจ้าหน้าที่ และเร่งจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์รัฐบาลอย่างเต็มกำลัง อย่าลืมว่า covid 19 ดังกล่าวเป็นที่ทั่วโลกต่างเจอสถานการณ์ และแก้ปัญหา ซึ่งประเทศไทยได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นประเทศที่ควบคุมได้ในระดับที่ดี การที่นายเกริกพล ช่วยบริจาคช่วยเหลือโรงบาลเป็นเรื่องที่ดี ที่ผ่านมาตนยังนึกไม่ออกว่า นายเกริกพลเคยทำความดีอะไรให้กับประชาชนและประเทศชาติบ้าง นอกเห็นข่าวดาราคาสโนว่า

นายธนกร ระบุอีกว่า วันนี้ทุกฝ่ายต้องช่วยกัน เพื่อให้ชาติผ่านวิกฤตในครั้งนี้ นายเกริกพลเป็นดารา สมควรเป็นแบบอย่างที่ดี ไม่ใช่พูดด่ารัฐบาลเอามัน ทั้งนี้ การเปิดรับบริจาคต่าง ๆ เป็นการแสดงถึงความมีน้ำใจ ช่วยเหลือซึ่งกันและกันในยามทุกข์ยาก และเป็นสิ่งที่ทั่วโลกก็ทำในยามนี้ ส่วนทางรัฐบาลก็ได้มีการจัดสรรงบประมาณช่วยเหลืออย่างเต็มที่  ตนอยากให้เข้าใจว่า เรื่องดังกล่าวไม่มีใครล่วงรู้มาก่อนว่าจะเกิดวิกฤตในครั้งนี้ ทั่วโลกไม่มีใครเตรียมการมาก่อน แต่เมื่อเกิดขึ้นรัฐบาลก็ต้องแก้ปัญหา ด้วยงบประมาณต่าง ๆ ที่มีจำกัด

ดังนั้น ขอให้นายเกริกพลได้เข้าใจด้วย เพราะนายเกริกพลโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว อยากให้มีสติมากกว่านี้ ซึ่งเวลานี้ เป็นเวลาแห่งการร่วมแรงร่วมใจในการต่อสู้ โควิด 19 ไม่ใช่เวลาที่จะมาสร้างความแตกแยกในสังคม โดยรัฐบาลยินดีรับฟังคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ และสร้างสรรค์ จากทุกฝ่าย

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ